Cảnh báo “nha tặc”, “làm răng giá rẻ” liên tục được báo đài cập nhật – Lý do vì sao?

Chỉ cần bạn có nhu cầu cải thiện nụ cười, ngay lập tức trên các trang mạng xã hội sẽ xuất hiện ngay những mẫu quảng cáo “bay bổng” về dịch vụ làm răng sứ. Mặc kệ báo đài thường xuyên cập nhật tình trạng “nha tặc” hoành hành, rất nhiều người đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ răng sứ giá rẻ. Thế nhưng, kết quả họ nhận được liệu có được như mong muốn? Nguy cơ nào đang rình rập nếu không may lựa chọn phải những cơ sở nha khoa như vậy?

“Trả giá đắt” sau những lần tin vào quảng cáo “làm răng giá rẻ”

Chị N.T.T.L (30 tuổi, Hòa Bình) là một trong những minh chứng điển hình cho việc ham dịch vụ răng sứ giá rẻ và nhận hậu quả nghiêm trọng. Lên Hà Nội sau khi xem được vài mẫu quảng cáo về dịch vụ răng sứ giá rẻ tại Nha khoa X, chị L mong chờ sự thay đổi của bản thân sau khi làm răng tại đây. Thế nhưng, điều chị không ngờ, lần làm răng tưởng chừng như rất “tiết kiệm” này lại tiêu tốn của chị nhiều chi phí đến vậy.

Nhiều trường hợp hỏng răng vì dán sứ, bọc sứ thẩm mỹ

“Tôi thấy họ quảng cáo giảm giá đến 80% trong vài ngày thế là tôi đăng ký thôi. Mà thấy rẻ hơn nhiều so với nhiều bên tôi tìm hiểu thật nên mới lên Hà Nội. Tôi chọn dán răng sứ vì theo tìm hiểu, đây là giải pháp thẩm mỹ răng nhanh nhất. Nhưng mà….ham rẻ đúng là không nên, sau đó tôi đã phải trả cái giá đắt hơn nhiều lần”.

Chị L chia sẻ, ưu điểm lớn nhất khiến chị quan tâm với dịch vụ dán sứ veneer chính là không cần mài răng thật. Như thế cũng không lo ảnh hưởng nhiều đến men răng hay tủy răng mà vẫn đẹp như bọc răng sứ.

“Đến lúc làm, tôi thấy họ có dùng dụng cụ mài, tác động vào răng tôi khá lâu. Lúc đấy cũng lo nhưng vì đang làm rồi nên tôi không thể thay đổi được. Làm xong hỏi lại thì nha sĩ bảo vì răng tôi cần mài nên vẫn phải tác động. Lúc này tôi đã không hài lòng lắm rồi vì trước đó nha sĩ không hề thông báo cho tôi”.

Một trong những đơn vị tiên phong trong hoạt động nghiên cứu, chế tác và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại. Từ đó cung cấp những giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị bệnh răng miệng toàn diện, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn...

Sự bức xúc chưa dừng lại ở đó, tình trạng răng miệng của chị L mấy ngày sau đó mới thực sự khiến chị đau đầu. Răng của chị liên tục bị đau nhức, ê buốt, ăn uống khó khăn. Gọi đến nha khoa thì họ trấn an chị, bảo rằng chỉ cần chờ một thời gian nữa là răng sẽ tự động hết đau nhức. Càng chờ, chị L càng thấy đau nhức, thậm chí vùng lợi xung quanh chân răng còn tấy đỏ, sưng đau và rất ê buốt. Biết rằng mình đã không may gặp phải “nha tặc”, chị quyết định tìm kiếm một đơn vị nha khoa khác để xử lý và làm lại. Trung Tâm Bọc Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ Vidental Clinic chính là sự lựa chọn của chị sau quá trình tham khảo hơn 20 cơ sở nha khoa. 

Lý giải về tình trạng của chị L, chuyên gia phục hình răng người Mỹ – Nick Chapman cho biết: “Mặt răng sứ của chị L được dán không khít, để nhiều kẽ hở. Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, gây tổn hại lớp răng thật bên trong. Khi tư vấn cho khách hàng, chúng tôi đã đề xuất tháo bỏ lớp sứ hỏng này, chữa triệt để tổn hại bên trong mới tiếp tục dán lại mặt sứ khác”.

Cũng theo chuyên gia, tình trạng này có thể coi là một trong những biến chứng điển hình khi lạm dụng dán sứ veneer giá rẻ – biến chứng viêm lợi. Bên cạnh đó, còn một số hiểm họa khó lường khác mà bạn cũng cần cảnh giác nếu không may lựa chọn nhầm “nha tặc” để làm răng:

  • Hình thành viền đen mất thẩm mỹ: Với răng sứ giá rẻ, “nha tặc” thường lựa chọn dòng sứ cấp thấp chế tác từ kim loại cho khách hàng. Chất lượng dòng sứ này không được tốt, rất dễ bị tác động sau một thời gian tiếp xúc với khoang miệng. Nhiều trường hợp khách hàng dán sứ bị vàng răng, xuất hiện viền đen ở chân răng rất mất thẩm mỹ.
  • Hở cổ chân răng: Đây cũng là một hậu quả thường gặp nếu bạn lựa chọn những cơ sở nha khoa thiếu uy tín, giá rẻ. Hở cổ chân răng liên quan nhiều đến trình độ chuyên môn của người thực hiện, gây ra do thao tác của bác sĩ chưa chuẩn, khiến lợi bị tụt và gây hở.
  • Nứt/vỡ lớp sứ bên ngoài: Đây cũng là một hậu quả gây ra bởi việc lạm dụng răng sứ giá rẻ, chất lượng kém. Nhiều trường hợp nghiêm trọng hơn, khách hàng không phát hiện răng bị nứt vỡ, gây tổn hại đến răng thật bên trong, hình thành ổ viêm, nhiễm khuẩn nguy hiểm.
  • Khó ăn nhai: Tay nghề người thực hiện không đủ giỏi khiến cho khách hàng đối diện với hậu quả lệch khớp cắn. Khi đó, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt thường ngày, đặc biệt là trong ăn uống.
  • Hỏng răng gốc: Nguy hiểm nhất, nhiều trường hợp bị tổn hại đến răng thật bên trong. Tình trạng hư hại thậm chí có thể làm mất một phần hàm răng, rất khó để phục hồi lại tình trạng như ban đầu.

Xem thêm

Liệu có thực sự tồn tại dịch vụ răng sứ giá rẻ mà chất lượng?

Làm răng sứ giá rẻ không “hời” như nhiều người tưởng tượng. Tiết kiệm ở thời điểm ban đầu để rồi trả giá quá đắt khi tốn thêm nhiều khoản phí khác xử lý hậu quả. Thế nhưng, dịch vụ này vẫn tồn tại trên thị trường nha khoa hiện nay dù đã được báo đài cập nhật thường xuyên.

Nhiều báo chí đưa tin về răng sứ giá rẻ tại ViDental
Nhiều báo chí đưa tin về răng sứ giá rẻ

“Có cung có cầu” – Vì vẫn có khách hàng tìm kiếm nên “nha tặc” như vậy vẫn tiếp tục xuất hiện. Theo tìm hiểu, đa phần khách hàng bị thu hút bởi những quảng cáo răng sứ giá rẻ này cũng chỉ vì chi phí. Rất nhiều mẫu câu quảng cáo thu hút như “giảm 80%”, “Miễn phí x suất”,….đã thu hút khách hàng ngay lập tức. Điều này cũng dễ hiểu bởi những quảng cáo đó đã thực sự đánh vào tâm lý của họ với những ưu đãi “hời” như vậy.

Thế nhưng, “tiền nào của nấy” – điều này vẫn luôn đúng với tất cả những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ bao gồm dán sứ veneer. Rất nhiều hậu quả có thể xảy ra nếu bạn lựa chọn nhầm “nha tặc” không uy tín trên thị trường. Không chỉ là hậu quả về tiền của mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Để lựa chọn được một đơn vị nha khoa an toàn, hiệu quả cao, bạn cần quan tâm đến 2 yếu tố chính:

  • Đội ngũ y bác sĩ thực hiện: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công của một ca dán sứ. Để thực hiện được một ca phục hình răng hoàn chỉnh, chuyên gia nha khoa phải được đào tạo chuyên sâu và có đầy đủ các kỹ năng về chuyên môn. Chỉ như vậy mới có thể xác định được hướng xử lý phù hợp với răng của khách hàng, đảm bảo tỷ lệ mài tối thiểu, ít xâm lấn.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nói chung đều đòi hỏi trang thiết bị hiện đại. Khi lựa chọn địa chỉ làm răng, đây cũng là một yếu tố mà các bạn cần chú ý. Cơ sở vật chất, tình trạng mới/sạch của trang thiết bị cũng phần nào hỗ trợ ca phục hình răng miệng thành công.
  • Chất lượng răng sứ: Đây là yếu tố quan trọng trong sự thành công của một ca bọc sứ nhưng chưa nhận được sự quan tâm thỏa đáng từ phía người dùng. Một hàm răng sứ đảm bảo đạt chuẩn cần có nguồn gốc chất liệu sứ rõ ràng, màu sắc tự nhiên cũng như không gây những biến chứng nguy hiểm. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về dòng sứ mà mình lựa chọn, yêu cầu đơn vị nha khoa cho xem trực tiếp để yên tâm trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ bọc sứ, dán sứ chất lượng nhất hiện nay dành cho bạn

Với những tiêu chuẩn khắt khe của các tín đồ làm đẹp hiện nay, các nha khoa không ngừng cải tiến dịch vụ và nâng cao chất lượng để mang lại những lựa chọn lý tưởng nhất. Một trong những cái tên được nhiều bác sĩ, chuyên gia nha khoa đánh giá cao về chất lượng bác sĩ, dịch vụ và cả giá thành hiện nay chính là ViDental Clinic.

Trung tâm Bọc Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic là một trong những đơn vị trực thuộc hệ sinh thái nha khoa ViDental. Với phương châm mang tới nụ cười khỏe mạnh, tự tin, xứng đáng với những gì khách hàng mong đợi, trung tâm không ngừng tìm kiếm và học hỏi những phương pháp thẩm mỹ mới, đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào làm đẹp tại nước ta. 

Đội ngũ chuyên gia chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia 

Chiếm đến 70% tỷ lệ thành công của một ca dán sứ, đội ngũ chuyên gia nha khoa luôn là điều đáng tự hào của Nha khoa ViDental Clinic. Sở hữu đội chuyên gia, bác sĩ đến từ các quốc gia hàng đầu về nha khoa trên thế giới, tỷ lệ thành công của các ca dán sứ tại trung tâm gần như là tuyệt đối.

Ngoài ra, các bác sĩ người Việt Nam cũng từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, sở hữu nhiều chứng chỉ quan trọng như chứng chỉ chỉnh nha của Hiệp hội chỉnh nha Thế giới WFO. Dựa trên vấn đề răng miệng thực tế của khách để các bác sĩ đưa ra lựa chọn dán sứ cho phù hợp. Nhiều trường hợp không phù hợp dán sứ, bác sĩ cũng sẽ tư vấn kỹ càng, không đi theo hướng “ép” khách thực hiện để lấy lợi nhuận. Uy tín của nha khoa và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Chi phí dán sứ minh bạch, có nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng

Mọi chi phí dán sứ veneer đều được thông tin đầy đủ tới khách hàng ngay từ giai đoạn đầu. Chỉ khi khách hàng chấp thuận, quy trình phục hình mới được diễn ra và sẽ không có bất kỳ phụ phí nào khác. 

Dán sứ veneer là hình thức nha khoa thẩm mỹ thực hiện hoàn chỉnh chỉ sau vài buổi. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán nhiều lần tùy theo mong muốn theo 3 hình thức: tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán thẻ. Tùy loại dịch vụ mà quý khách lựa chọn, ViDental Clinic cũng sẽ cung cấp chương trình bảo hành phù hợp, đảm bảo đồng hành với quý khách cho tới khi răng hoàn toàn ổn định.

Công nghệ hiện đại, trang thiết bị tân tiến

Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại ViDental Clinic được chú trọng đầu tư và nâng cấp hàng năm. Khách hàng còn được xem trước hình ảnh của bản thân sau khi hoàn thiện dán sứ và thực hiện đầy đủ các loại chụp chiếu cần thiết cho quá trình chỉ định của chuyên gia.

Khu vực thực hiện chỉnh nha, phục hình răng miệng tại ViDental Clinic luôn đảm bảo tiêu chí sạch khuẩn, vô trùng. Điều này đảm bảo sự an toàn, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo và gây tổn hại răng khi thực hiện phục hình. Tỷ lệ gặp các vấn đề biến chứng sau dán sứ veneer tại Nha khoa ViDental Clinic là 0% cho tới hiện tại.

Sở hữu đơn vị chế tác vật liệu nha khoa đạt chuẩn riêng biệt

Đặc biệt hơn cả, Nha khoa Vidental sở hữu riêng một trung tâm chế tác vật liệu nha khoa. Hầu hết các loại mặt sứ đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia sản xuất. Tiếp đó, Nha Khoa Vidental tiếp nhận, điều chỉnh theo khuôn răng của khách và vận chuyển đến địa điểm thực hiện phục hình. Nhờ đó, yếu tố chất lượng luôn được đảm bảo ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu cũng như tối ưu chi phí cho khách hàng.

Khi bạn tìm đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là dán sứ veneer chính là lúc bạn mong muốn mình đẹp hơn. Vậy tại sao không đầu tư cho vẻ đẹp của bản thân một khoản chi phí xứng đáng. Việc lạm dụng các loại răng sứ giá rẻ có thể chỉ tiết kiệm cho các bạn một phần nào đấy chi phí nhưng hậu quả mà nó để lại thực sự khó lường. Cân nhắc và lựa chọn thật kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn nào, tránh gặp phải “nha tặc” nhé!

Chi phí dán sứ minh bạch, có nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng

Mọi chi phí dán sứ veneer đều được thông tin đầy đủ tới khách hàng ngay từ giai đoạn đầu. Chỉ khi khách hàng chấp thuận, quy trình phục hình mới được diễn ra và sẽ không có bất kỳ phụ phí nào khác. 

Dán sứ veneer là hình thức nha khoa thẩm mỹ thực hiện hoàn chỉnh chỉ sau vài buổi. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán nhiều lần tùy theo mong muốn theo 3 hình thức: tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán thẻ. Tùy loại dịch vụ mà quý khách lựa chọn, ViDental Clinic cũng sẽ cung cấp chương trình bảo hành phù hợp, đảm bảo đồng hành với quý khách cho tới khi răng hoàn toàn ổn định.

Liên hệ ViDental Clinic để được giải đáp chi tiết về dịch vụ bọc sứ, dán sứ thẩm mỹ và tìm hiểu về những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất

  • Hotline: 0987.933.309
  • Fanpage: Nha Khoa Vidental

Cập nhật lúc: 8:35 Sáng , 11/05/2022

Tin liên quan

Quy trình nhổ răng khôn mọc ngầm như nào? Cần lưu ý những gì?

Trong các trường hợp nhổ răng khôn thì nhổ răng khôn mọc ngầm là phức tạp nhất, bởi vì chiếc răng này không thể nhìn thấy được bằng mắt thường....

[Giải Đáp] Hàm Trainer cho bé loại nào tốt nhất hiện nay?

Hàm Trainer được đánh giá mang lại hiệu quả niềng răng cao đối với trẻ nhỏ. Tuy nhiên nhiều cha mẹ không biết nên sử dụng loại hàm Trainer cho...

Nhổ răng khôn mọc thẳng nên hay không? Quy trình thực hiện

Trong giai đoạn mọc răng khôn, bạn sẽ cảm nhận được những cơn đau buốt dồn dập và phương pháp giải quyết đầu tiên mà bạn nghĩ tới đó chính...

Top 15+ Phòng Khám Nha Khoa Quận Bình Thạnh Uy Tín Nhất

Lựa chọn phòng khám chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi điều trị các bệnh lý răng miệng. Một địa chỉ uy tín cần đảm bảo các...

TOP 13 Nha Khoa Quận 1 Được Khách Hàng Đánh Giá Cao Nhất

Hiện nay, chăm sóc răng miệng là việc làm được mọi người quan tâm đặc biệt mỗi ngày. Hiểu được điều đó, nhiều phòng khám được mở ra để phục...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *