Top 15+ Phòng Khám Nha Khoa Quận Bình Thạnh Uy Tín Nhất

Lựa chọn phòng khám chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi điều trị các bệnh lý răng miệng. Một địa chỉ uy tín cần đảm bảo các tiêu chí về chất lượng đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị và chất lượng dịch vụ đi kèm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc danh sách 15+ phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh tốt nhất hiện nay.

Phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh uy tín được nhiều người quan tâm
Phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh uy tín được nhiều người quan tâm

Top 15+ phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh uy tín hàng đầu

Bình Thạnh là một quận gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, việc tìm kiếm các phòng khám nha khoa khá dễ dàng. Tuy nhiên, để tìm đúng địa chỉ uy tín lại là băn khoăn của nhiều người. Bạn có thể tham khảo danh sách 15 phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh dưới đây:

1. Phòng khám Dr.Care quận Bình Thạnh

Đây là địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt hiện nay. Phòng khám có thực hiện cấy ghép răng implant, chỉnh nha và điều trị các vấn đề về răng miệng. Đội ngũ bác sĩ, y tá của phòng khám được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Máy móc, trang thiết bị đạt chuẩn châu Âu, phục vụ tối ưu công tác khám, chưa và điều trị. Một số dòng máy hiện đại của phòng khám Dr.Care có thể kể đến như Kavo Primus, Cone Beam CT 3D, Class B – ANTHOS,…

Bên cạnh đó, Dr.Care còn là một trong những phòng khám nha khoa Bình Thạnh có áp dụng chính sách trả góp giúp người bệnh giảm bớt nỗi lo về chi phí khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Phòng khám Dr.Care quận Bình Thạnh
Phòng khám Dr.Care quận Bình Thạnh

Thông tin liên hệ phòng khám:

Nha khoa ViDental là thương hiệu nha khoa được thành lập với định vị “Hướng tới trở thành thương hiệu nhà khoa TOÀN CẦU – Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc Tế trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng”...
  • Địa chỉ: Khu 3 SH08, đô thị Vinhome Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố HCM.
  • Số điện thoại: 0909478910.

2. Phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh Đăng Thy

Tuy không phải là một phòng khám lớn nhưng Nha khoa Đăng Thy cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người nhờ chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Các bác sĩ của phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, luôn niềm nở tận tâm với khách hàng là điểm nhấn của phòng khám. Trang thiết bị, máy móc cũng được đầu tư hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như niềng răng thẩm mỹ, chỉnh nha, điều trị nội nha.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 334A Phan Văn Trị, Phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0988894305.

3. Nha khoa I-DENT

I-Dent là phòng khám nha khoa quen thuộc với nhiều người dân khu vực quận Bình Thạnh. Địa chỉ uy tín này đã được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động. Đội ngũ y bác sĩ có 15 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cũng như tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, các nghiệp vụ như cấy ghép Implant, phục hình sứ trên Implant, thẩm mỹ răng sứ và dán Veneer được nhiều người đánh giá cao.

Hiện nay, phòng khám cung cấp các dịch vụ như tẩy trắng răng, cạo vôi răng, niềng răng chỉnh nha… Trang thiết bị tại đây cũng được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu như Mỹ, Úc, Canada nhằm tối ưu hóa hiệu quả, sự an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

I-Dent là phòng khám nha khoa quen thuộc với nhiều người dân khu vực quận Bình Thạnh
I-Dent là phòng khám nha khoa quen thuộc với nhiều người dân khu vực quận Bình Thạnh

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 193A – 195 Hùng Vương, P.9, Quận 9; 19V.  Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0941818616.

4. Nha khoa quận Bình Thạnh – Phòng khám Đăng Lưu

Phòng khám nha khoa Đăng Lưu đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng dịch vụ nổi bật. Đây cũng là một trong số phòng khám nha khoa tại Bình Thạnh có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, trang thiết bị cũng được đầu tư rất hiện đại như hệ thống máy X-quang, máy siêu âm, máy cạo vôi răng, tẩy trắng laser.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện các dịch vụ như niềng răng, tẩy trắng răng, cấy Implant với chi phí phù hợp, nhiều lựa chọn.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 34 Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, Thành phố HCM.
  • Số điện thoại: 18006578 hoặc gọi 18006836.

5. Phòng khám nha Lê Thành Tâm tại phường 19

Phòng khám nha khoa Lê Thành Tâm phát triển theo định hướng tập trung vào phục hình răng, cấy ghép implant, răng sứ, răng giả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tới đây thực hiện các dịch vụ khác như nhổ răng, trám răng, tẩy trắng và cạo vôi răng. Đặc biệt, phòng khám còn trang bị hệ thống Labo phục hình răng sứ riêng nhằm đảm bảo tính chính xác cho người bệnh trong quá trình khám và chỉnh nha.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ cụ thể: Số 4i – 4j Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, quận Bình Thạnh.
  • Số điện thoại: 02838994597 hoặc 02838405115.

6. Hệ thống nha khoa KIM

Nha khoa Kim hiện có nhiều chi nhánh trên cả nước, trong đó có tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám tại đây bởi chất lượng dịch vụ và chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Nha khoa Kim hiện có nhiều chi nhánh trên cả nước, trong đó có tại quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nha khoa Kim hiện có nhiều chi nhánh trên cả nước, trong đó có tại quận Bình Thạnh, TP.HCM

Các bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị được đầu tư tối ưu, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Phòng khám nha khoa KIM cung cấp các dịch vụ đa dạng như cấy ghép Implant, niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng giả, làm trắng, lấy vôi răng,…. Đặc biệt, phòng khám này còn có ứng dụng đặt lịch khám trên điện thoại thông minh nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 33 phố Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại hotline: 19006869.

7. Phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh – Titan

Đây là phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh được thành lập từ năm 2002, chuyên cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt từ đơn giản đến phức tạp. Hơn 10 năm hoạt động, đây đã trở thành địa chỉ uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư máy móc hiện đại phục vụ khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Không thể thiếu chính là đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiệt tình, tư vấn tận tâm. Điểm đặc biệt ở Titan là chế độ bảo hành lâu dài và nhiều chính sách ưu đãi giúp khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ cụ thể: Số 97B đường Lê Quang Định, P.14, quận Bình Thạnh, thành phố HCM.
  • Số điện thoại: 0899456505.

8. Phòng khám nha Up Dental

Up Dental đi vào hoạt động từ năm 2015, được Sở Y tế TP.HCM chính thức cấp phép hoạt động với các dịch vụ chỉnh nha và điều trị các vấn đề về răng miệng. Các nha sĩ tại đây đều được cấp chứng chỉ hành nghề chuyên môn, tư vấn chuyên sâu về tình trạng cụ thể. Các loại máy móc của phòng khám cũng được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu như X – quang Sirona giúp rút ngắn thời gian trị liệu.

Khách hàng có thể đến nha khoa Up Dental để thực hiện các dịch vụ như tẩy trắng răng, niềng răng, nhổ răng. Nhằm giúp giảm lo ngại về chi phí cho khách hàng, phòng khám cũng có chính sách trả góp linh hoạt, được nhiều người đánh giá cao.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 2 Võ Oánh, P.25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0902657078 hoặc 0981805250.

9. Phòng khám nha khoa Mai Ka quận Bình Thạnh

Với phương châm đánh thức nụ cười cho mọi khách hàng và hơn 15 năm kinh nghiệm, phòng khám Mai Ka là địa chỉ bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ như làm răng sứ, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, cấy ghép implant,…

Tiêu chí chất lượng và trình độ chuyên môn của y bác sĩ luôn được đặt lên hàng đầu. Việc điều trị, thẩm mỹ nha khoa tại Mai Ka được hỗ trợ đắc lực từ trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, tạo được niềm tin và tăng hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 45C Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, quận Bình Thạnh, Thành phố HCM.
  • Số điện thoại: 0858 138 239 hoặc 02862728248.

10. Phòng khám nha khoa Thái Dương – quận Bình Thạnh

Nha khoa Thái Dương nằm trong danh sách phòng khám nha khoa Bình Thạnh được khách hàng đánh giá cao hiện nay với hơn 15 năm kinh nghiệm. Dịch vụ chăm sóc răng miệng, chỉnh răng thẩm mỹ được tiến hành đúng quy trình, đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài. Tại đây quy tụ các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đang làm việc tại các bệnh viện lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám cũng cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt, trồng răng implant, phục hình răng, niềng răng vô hình,… theo công nghệ hiện đại.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ cụ thể: Số 26/1 D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0903823059 hoặc 0915281717.

11. Nha khoa Saint Paul

Đây là một trong số ít phòng khám có lịch sử hoạt động hơn 20 năm, được đánh giá cao tại khu vực quận Bình Thạnh và vùng lân cận. Tất cả các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên môn, tay nghề giỏi trong điều trị và chỉnh răng thẩm mỹ. Máy móc tại phòng khám liên tục được cập nhật mới, hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện các tiểu phẫu, cấy ghép implant, tiểu phẫu và chỉnh hình răng… 

Nha khoa Saint Paul là một trong số ít phòng khám có lịch sử lâu năm
Nha khoa Saint Paul là một trong số ít phòng khám có lịch sử lâu năm

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 02838404707.

12. Phòng khám nha khoa Gia Định quận Bình Thạnh

Nha khoa Gia Định là cái tên khá quen thuộc với người dân địa bàn quận Bình Thạnh. Với không gian khang trang, hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, địa chỉ này được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Điểm nhấn của phòng khám là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tinh thần trách nhiệm cao, máy móc được trang bị hiện đại. Bạn có thế đến địa chỉ này để thực hiện các dịch vụ điều trị nha khoa hoặc chỉnh răng thẩm mỹ như răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng, niềng răng,…

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 123 Đinh Tiên Hoàng, phường 23, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0838420613 hoặc 1835102910.

13. Phòng khám nha khoa Tâm Đức

Phòng khám nha khoa Tâm Đức thành lập vào tháng 4 năm 2008, trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người dân khu vực miền Nam. Hiện phòng khám áp dụng công nghệ mới nhất trong chẩn đoán và điều trị răng miệng như X -quang ConeBeam CT 3D, Vceph 3D, tẩy trắng bằng tia laser,… Bên cạnh đó, phòng khám cũng có các dịch vụ nha khoa tổng quát, chỉnh răng thẩm mỹ và phục hồi răng chất lượng cao. 

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 361 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố HCM.
  • Số điện thoại: 190 08040.

14. Nha khoa iSmile

Đây là phòng khám được thành lập bởi các bác sĩ chuyên khoa đang công tác tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, đây trở thành địa chỉ uy tín số một cho khách hàng khi có nhu cầu điều trị hoặc chỉnh nha thẩm mỹ.  Phòng khám hoạt động với tiêu chí an toàn, thẩm mỹ, hiệu quả lâu dài. Trang thiết bị, máy móc sử dụng tại phòng khám đều đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. 

Phòng khám iSmile cung cấp các dịch vụ nha khoa hiện đại như nhổ răng, tẩy trắng, nha chu, niềng răng, cấy implant,… Để hỗ trợ những khách hàng có tài chính eo hẹp, phòng khám cũng triển khai chương trình trả góp với thủ tục linh hoạt, đơn giản.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 134 đường Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0931306676.

15. Phòng khám Quỳnh Nha quận Bình Thạnh

Nha khoa Quỳnh Nha là phòng khám nha khoa chất lượng thuộc quận Bình Thạnh chuyên về phục hình răng như làm răng giả, răng sứ, cấy răng Implant. Không chỉ có đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, đây cũng là một trong số ít phòng khám được trang bị Labo phục hình sứ cận lâm sàng và hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ đó, quá trình điều trị diễn ra chính xác, đảm bảo an toàn và độ chính xác trong chỉnh nha.

Thông tin liên hệ phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 136-138 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh hoặc số 145 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 02866502047/0978372939.

Ngoài các phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh được giới thiệu trên, bạn có thể tìm đến một số trung nha khoa như ViDental. Tuy đi vào hoạt động chưa lâu nhưng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khám và chỉnh nha thẩm mỹ. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về sức khỏe răng miệng của khách hàng, Nha khoa ViDental đi đầu trong công tác nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tân tiến hàng đầu cả nước với đầy đủ các dịch vụ chỉnh nha, phục hình và điều trị các vấn đề răng miệng. 

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, được đào tạo bài bản
Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, được đào tạo bài bản

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, được đào tạo bài bản. Mỗi khách đến đây đều được tư vấn chuyên sâu, tiến hành thăm khám theo đúng quy trình, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả lâu dài. Do đó, ViDental là địa chỉ bạn có thế lưu tâm khi thực hiện các dịch vụ nha khoa.

Lưu ý khi thăm khám tại phòng khám nha khoa ở Bình Thạnh

Khi có nhu cầu thăm khám tại các cơ sở nha khoa nói chung và nha khoa quận Bình Thạnh nói riêng, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ thông tin về dịch vụ, bảng giá và chất lượng điều trị tại các cơ sở bạn muốn đến. Những thông tin này có thể tìm thấy trên website, fanpage của phòng khám hoặc các diễn đàn y tế.
  • Tham khảo đánh giá của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại phòng khám trước đó để có được thông tin tổng quan nhất.
  • Khi đã lựa chọn được địa chỉ uy tín, cần thực hiện đúng theo chỉ dẫn và phác đồ điều trị của bác sĩ tại phòng khám để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Bài viết trên đây đã cung cấp tới bạn đọc danh sách 15+ phòng khám nha khoa Bình Thạnh uy tín nhất. Để tăng cường và bảo vệ sức khỏe răng miệng, bạn nên thăm khám nha khoa thường xuyên để có nụ cười như ý.

Cập nhật lúc: 11:00 Chiều , 15/07/2022

Tin liên quan

Cảnh báo “nha tặc”, “làm răng giá rẻ” liên tục được báo đài cập nhật – Lý do vì sao?

Chỉ cần bạn có nhu cầu cải thiện nụ cười, ngay lập tức trên các trang mạng xã hội sẽ xuất hiện ngay những mẫu quảng cáo “bay bổng” về...

Quy trình nhổ răng khôn mọc ngầm như nào? Cần lưu ý những gì?

Trong các trường hợp nhổ răng khôn thì nhổ răng khôn mọc ngầm là phức tạp nhất, bởi vì chiếc răng này không thể nhìn thấy được bằng mắt thường....

[Giải Đáp] Hàm Trainer cho bé loại nào tốt nhất hiện nay?

Hàm Trainer được đánh giá mang lại hiệu quả niềng răng cao đối với trẻ nhỏ. Tuy nhiên nhiều cha mẹ không biết nên sử dụng loại hàm Trainer cho...

TOP 13 Nha Khoa Quận 1 Được Khách Hàng Đánh Giá Cao Nhất

Hiện nay, chăm sóc răng miệng là việc làm được mọi người quan tâm đặc biệt mỗi ngày. Hiểu được điều đó, nhiều phòng khám được mở ra để phục...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *