Sâu Răng Trẻ Em Là Gì? Dấu Hiệu Nhận Biết Và Hướng Điều Trị

Sâu răng là hiện tượng phổ biến ở trẻ em, cũng là một trong những bệnh lý răng miệng dễ gặp nhất. Nếu để lâu ngày, không đưa ra giải pháp kịp thời, bé không còn ăn ngon miệng, tự tin khi giao tiếp cũng như ảnh hưởng tới cân nặng, thể chất và hàm răng khi trưởng thành. Bài viết dưới đây sẽ giúp cha mẹ nhận thức rõ hơn về các vấn đề sâu răng ở trẻ và có giải pháp hướng dẫn con em mình vệ sinh răng miệng hiệu quả hơn. 

Sâu răng trẻ em là gì?

Sâu răng là một bệnh đa yếu tố đặc trưng bởi sự phá hủy các mô cứng của răng là kết quả của quá trình demineralization gây ra bởi các axit được tạo ra bởi mảng bám nha khoa.

Vi khuẩn được tìm thấy tự nhiên trong miệng ăn phần còn lại của thức ăn tích tụ trên bề mặt răng, giải phóng axit cuối cùng phá hủy các lớp mô răng.

Khi không được điều trị vào đúng thời điểm, các khoang nhỏ có thể bắt đầu hình thành, theo thời gian có thể trở nên sâu hơn, tiếp cận nhiều lớp bên trong của răng. Quá trình chậm này hoàn toàn không đau cho đến khi nó đến dây thần kinh.

Nha Khoa ViDental là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam áp dụng đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC. Sự ra đời của ViDental đánh dấu bước tiến quan trọng cho ngành nha khoa và được đông đảo cộng đồng đặt niềm tin...

Cao như độ cứng của men răng, hoạt động của vi khuẩn tạo thành mảng bám vi khuẩn và chất thải chúng giải phóng, làm hỏng men răng không thể đảo ngược. Điều này có thể xảy ra ở cả răng dứt khoát và răng em bé của trẻ em.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm cho bạn:

  • Viêm chân răng: Biểu hiện, nguyên nhân và các cách điều trị hiệu quả
  • Sâu răng là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa hiệu quả nhất?
  • Nấm lưỡi là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa hiệu quả nhất
  • Viêm lợi là gì? Tất tần tật về nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị hiệu quả nhất

Theo một cuộc khảo sát quốc gia về sức khỏe răng miệng ở trẻ sơ sinh, tỷ lệ sâu răng ở răng tạm thời là 36%.

Biểu hiện của sâu răng ở trẻ em?

Dấu hiệu lâm sàng ở giai đoạn này dựa vào một trong các dấu hiệu sau:

  • Vùng tổn thương sâu răng sớm xuất hiện các vết trắng đục hoặc nâu vàng, bề mặt men răng còn nguyên vẹn.
  • Vùng tổn thương sâu răng sớm xuất hiện các vết trắng đục khi thổi khô bề mặt.
  • Vùng tổn thương là một vùng tối trên nền ánh sáng trắng của men răng bình thường khi chiếu đèn sợi quang học do hiện tượng tán xạ ánh sáng của tổn thương sâu răng.
  • Vùng tổn thương là một vùng thay đổi màu sắc trên nền phát huỳnh quang màu xanh lá cây của men răng bình thường khi sử dụng một nguồn sáng đặc biệt kích thích phát huỳnh quang của men răng.
  • Vùng tổn thương biểu hiện mức độ mất khoáng tương ứng với giá trị từ 10 đến 20 khi đo bằng thiết bị Laser huỳnh quang

Triệu chứng thực thể

  • Tổn thương mất mô cứng của răng có thể rất nhỏ, chỉ xác định được khi thăm khám với dụng cụ chuyên biệt của các bác sĩ nha khoa hoặc biểu hiện rõ hình ảnh lỗ sâu với các đặc điểm sau:
  • Vị trí: Mặt nhai các răng hàm sữa, mặt gần – xa, mặt ngoài và mặt trong các răng.
  • Kích thước: có thể nhỏ giới hạn trong một mặt răng hoặc lan rộng sang hai/ ba mặt.
  • Độ sâu: Có thể chỉ tổn thương lớp men răng hoặc tổn thương đến lớp ngà răng.
  • Đáy: Có thể mềm có nhiều ngà mủn hoặc đáy cứng tùy vào giai đoạn tiến triển của sâu răng
  • Màu sắc: Màu men ngà răng hoặc màu vàng nâu, đen.
  • Nghiệm pháp thử tủy.
    • Thổi bằng hơi: Bệnh nhân thấy ê buốt và hết ê buốt khi ngừng thổi.
    • Thử lạnh: Bệnh nhân thấy ê buốt và hết ê buốt khi ngừng thử.
    • Thử nóng: Bệnh nhân thấy ê buốt và hết ê buốt khi ngừng thử.
  • X quang: Có hình ảnh thấu quang vùng tổn thương sâu răng.

Gửi câu hỏi tư vấn

 

Nguyên nhân gây ra sâu răng trẻ em?

  • Sau khi ăn, vi khuẩn trong thức ăn còn sót lại trên răng, kết dính với nước bọt tạo thành mảng bám, và phủ lên răng. Khi bé ăn, đặc biệt là những thức ăn từ tinh bột và đường, sẽ kết hợp với mảng bám để tạo ra acid, làm ăn mòn các chất vô cơ của men răng và ngà răng, gây ra sâu răng.
  • Nguyên nhân khiến sâu răng cao nhất chính là do thói quen ăn uống quá nhiều đường như bánh, kẹo, hoa quả ngọt…
  • Ngoài ra, khi răng mới chớm sâu nhưng chủ quan không điều trị sớm, là nguyên nhân khiến tình trạng sâu răng trở nên nghiêm trọng hơn.

Sâu răng trẻ em có nguy hiểm không? Có biến chứng không?

  • Sâu răng ở trẻ em gây tổn thương đến tủy răng. Nếu không điều trị tủy răng kịp thời có thể gây viêm tủy và có thể dẫn đến hoại tử tủy, gây áp-xe răng (mủ trong răng).
  • Sâu răng ở trẻ em còn là nguyên nhân gây viêm hạch, viêm tủy xương, viêm mô tế bào, viêm xoang hàm.
  • Trẻ em bị nhiễm khuẩn răng sữa, nếu không được điều trị đúng và kịp thời sẽ ảnh hưởng đến quá trình mọc răng vĩnh viễn.

Điều trị sâu răng ở trẻ em

Chữa mẹo

  • Dầu đinh hương là cách chữa đau răng sâu ở trẻ em cực nhanh

Dầu đinh hương được mệnh danh là một loại dược liệu, có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và chống oxy hóa cực cao. Do đó, mẹ chỉ cần lấy một miếng bông gòn, chấm vào dầu đinh hương và đặt vào chỗ răng sâu, cho con ngậm một chút. Đây là một trong những cách trị đau răng nói chung và đau răng sâu vô cùng nhạy bén.

Không những thế, dầu đinh hương còn giúp thơm miệng và cực kỳ an toàn nên bé chẳng may nuốt phải thì cũng không vấn đề gì.

  • Dùng gừng để chữa đau răng sâu

Gừng nổi tiếng là một vị thuốc tự nhiên có tính cay nóng và khả năng kháng viêm cực tốt. Giã nát một vài nhánh gừng để pha trà hoặc đắp trực tiếp lên vùng răng bị đau là một trong những cách giảm đau vô cùng hữu hiệu.

  • Chườm đá – cách chữa đau răng sâu ở trẻ em cực đơn giản

Cách nhanh nhất để giúp bé yêu giảm nhanh cơn đau nhức khó chịu do chiếc răng sâu gây ra là chườm đá. Để tránh bỏng lạnh, mẹ hãy lấy 1 cục đá nhỏ bọc vào khăn mềm hoặc một cốc nước lạnh, chườm lên vùng má, bên ngoài của chiếc răng sâu. Chỉ sau 1 – 3 phút, nhiệt độ từ cục đá hoặc nước lạnh sẽ làm tê liệt dây thần kinh ở khu vực đó và giúp giảm đau tức thời.

Sử dụng thảo dược trị sâu răng trẻ em từ căn nguyên

Theo thống kê, có đến hơn 80% số người mắc bệnh lý về răng miệng gặp phải tình trạng sâu răng và hơn nửa số đó điều trị nhưng không dứt điểm được. Đừng lo vì đã có Nha Chu Tán – Bài thuốc bất bại của Chúng tôi trong việc điều trị triệt để các bệnh lý về khoang miệng.

Xem thêm: Bài thuốc Nha chu tán – Giải quyết mọi vấn đề về răng miệng bằng thảo dược 

Câu chuyện về bài thuốc Nha Chu Tán và lý do Nha Chu Tán được hàng nghìn khách hàng tin dùng chữa sâu răng

Được lấy cảm hứng từ bài thuốc cổ truyền của người dân tộc Lự Lai Châu và được kết hợp với một số thảo dược quý khác, gia giảm phù hợp với cơ địa của người dân Việt Nam, Nha Chu Tán có tỷ lệ dứt điểm sâu răng lên tới 100%.

Chi tiết hơn về các thành phần thảo dược có trong Nha Chu Tán, đây là bài thuốc được kết hợp bởi nhiều loại dược liệu quý và hoàn toàn tự nhiên. Có thể kể đến các thành phần chính như: Bạch chỉ, Hương nhu, Ô long vĩ,… với cơ chế thẩm thấu – tấn công – đình chỉ, mang lại hiệu quả toàn diện với các bệnh lý về khoang miệng như sâu răng, chảy máu chân răng, viêm nhiễm,… 

Cụ thể: 

  • Giai đoạn thẩm thấu: Dược tính tập trung thẳng đến khu vực bị  sưng, viêm để thúc đẩy độc tố ra ngoài cơ thể. Cùng với đó các dược tính mạnh trong thuốc sẽ ức chế vi khuẩn Streptococcus mutans phát triển, loại bỏ nhanh chóng các nguyên gây sâu răng như mảng bám, thức ăn thừa. Từ đó giảm nhanh các cơn đau, chống viêm hiệu quả.
  • Giai đoạn làm lành, tái tạo tủy răng: Cơ chế tự làm lành được kích hoạt mạnh giúp tình trạng viêm lợi, chảy máu chân răng giảm xuống. Vùng nướu, lợi hồng hào, phục hồi dần dần chức năng ăn nhai của răng.
  • Giai đoạn phục hồi: Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống sự xâm nhập của vi khuẩn quay trở lại.

Khi đến với Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Chúng tôi, khách hàng sẽ được thăm khám theo hình thức 1-1 trực tiếp với các bác sĩ, chuyên gia và được đưa ra những chỉ định phù hợp với bệnh lý và các phương pháp điều trị phù hợp với cơ địa mỗi người. Với phác đồ riêng, bệnh nhân sẽ được đảm bảo về tiến độ cũng như cam kết hiệu quả điều trị.

Bên cạnh đó, Nha Chu Tán còn được rất nhiều khách hàng đánh giá về việc “dễ sử dụng”. Một bộ sản phẩm Chu Nha Tán gồm có một thuốc súc miệng và một thuốc dạng bôi, hai loại thuốc này bổ sung lẫn nhau sẽ mang lại hiệu quả điều trị TOÀN DIỆN. 

Tùy theo nhu cầu và tình trạng sâu răng mà khách hàng có thể lựa chọn điều trị bằng một trong hai bộ Nha Chu Tán:

Bộ phổ thông: Bao gồm thuốc bột bôi và thuốc súc miệng

  • Thuốc bột bôi:

Có thành phần như Nhân trung bạch, Bách thảo sương, Lục phàm, Hoàng liên,…  có tác dụng kháng viêm, ngăn chặn vi khuẩn và điều trị sâu răng triệt để. Bên cạnh đó còn giúp tránh tình trạng viêm lợi, chảy máu chân răng, nhiệt miệng, lở miệng, nấm lưỡi, sâu răng, hôi miệng,… 

Sản phẩm được dùng để bôi nhẹ, chấm vào các vùng bị tổn thương tại khoang miệng.

  • Thuốc súc miệng:

Gồm có các thành phần thảo dược như Bách quán, Hoàng đằng, Rễ cây mật gấu, Cây vó ngựa,… bằng cách súc miệng với tần suất 2 lần mỗi ngày và mỗi lần 30 giây, sản phẩm này có công dụng trị nhiệt miệng, tăng cường sức khoẻ nha khoa.

Bộ cao cấp: Gồm có thuốc cao bôi và thuốc súc miệng

  • Thuốc cao bôi: 

Với các thành phần như Bạch chỉ, Hương nhu hun khói, Rễ cây mật gấu, Ô long vĩ, Tế tân, Hoàng liên, Đinh Hương,.. bằng cách chấm nhẹ, bôi trực tiếp bề mặt của khu vực bị viêm nhiễm, tổn thương, sản phẩm này có công hiệu điều trị các tình trạng chảy máu chân răng, đau nhức, ê buốt răng và ngăn ngừa sâu răng, và các bệnh lý khác như viêm lợi, viêm nha chu cũng như vấn đề hôi miệng do sâu răng gây ra.

  • Thuốc súc miệng:

Tương tự như bộ phổ thông thì sản phẩm này được sử dụng với mục đích sát khuẩn và làm sạch khoang miệng, tăng cường sức khỏe nha khoa.

Tùy từng mức độ nặng nhẹ của tình trạng sâu răng mà các bác sĩ, chuyên gia Nha khoa của chúng tôi sẽ điều chỉnh phác đồ điều trị để khách hàng đánh bay sâu răng hiệu quả nhất.

Điều trị y tế

Chai thuốc nước Nhật Dương- Thuốc bôi chống sâu răng cho bé

Thuốc nước Nhật Dương thuộc nhóm OTC được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có khả năng điều trị sâu răng trẻ em hiệu quả. Sản phẩm phù hợp là thuốc trị sâu răng cho bé 1 tuổi, thuốc trị sâu răng cho bé 2 tuổi cho đến khi trưởng thành.

  • Thành phần: Cây lá gai, cây hoàng liên, lá dương xỉ, vỏ xoài…
  • Công dụng: Hỗ trợ điều trị đau răng do sâu, sún răng, ê buốt chân răng, chảy máu chân răng, viêm lợi, nhiệt miệng.
  • Cách sử dụng: Đổ một lượng thuốc vừa đủ ra nắp, dùng tăm bông chấm thuốc rồi thoa vào vùng răng bị sâu từ 2-3 lần/ngày. Dùng thuốc cho bé cách bữa ăn 20 phút hoặc chấm cho trẻ khi trẻ ngủ.
  • Giá bán: 210.000VNĐ/hộp.

Kem của Mỹ Enamel Pro® Varnish – Thuốc đặc trị sâu răng cho trẻ em

Enamel Pro® Varnish là sản phẩm thuốc trị sâu răng cho bé nổi tiếng của hãng Premier, Hoa Kỳ. Thông tin cụ thể gồm có:

  • Thành phần: Amorphous Calcium Phosphate (ACP).
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng trị sâu răng, ngăn chặn sự ăn mòn có hại bằng cách kích thích tái cấu trúc răng. Ngoài ra sản phẩm cũng cung cấp canxi và phosphate vào bề mặt răng. Đặc biệt, Enamel Pro® Varnish được bổ sung hàm lượng Fluor cao, bảo vệ răng khỏi sự tác động của vi khuẩn cho men răng.
  • Cách sử dụng: Thoa một lớp lớp dung dịch thuốc lên bề mặt răng, đợi 1-2 phút thuốc sẽ khô lại.
  • Giá bán: 75.000VNĐ/hộp.

Thuốc Cam Xanh – Thuốc chống sâu răng cho bé hiệu quả

Thuốc Cam Xanh có khả năng chữa sâu răng cho bé và các bệnh liên quan khác. Dưới đây là các thông tin chi tiết về sản phẩm Thuốc Cam Xanh:

  • Thành phần: Thanh đại, ngũ bội tử, mai hoa băng phiến và thành phần bạch phàn.
  • Công dụng: Sử dụng sản phẩm giúp điều trị một số vấn đề về răng miệng như sâu răng, chảy máu chân răng, cam miệng, cam mũi, viêm lợi có mụn mủ…
  • Cách sử dụng: Sử dụng tăm bông để chấm thuốc và thoa vào chỗ bị sâu răng. Giữ thuốc ở chỗ đau viêm từ 15 đến 20 phút rồi nhổ đi.
  • Giá bán: Đang cập nhật.

Làm thế nào để phòng ngừa sâu răng cho các bé?

Với những ảnh hưởng vô cùng xấu của bệnh sâu răng đối với sức khỏe của bé, cũng như không muốn phải áp dụng các cách chữa trị đau răng sâu, cha mẹ hãy tham khảo các cách phòng ngừa sâu răng cho trẻ nhé:

  • Cha mẹ chủ động chải răng cho bé và hướng dẫn bé chải răng đúng cách.
  • Sử dụng kem đánh răng có chứa canxi và fluor để con có hàm răng chắc khỏe.
  • Không nên cho trẻ ăn nhiều bánh kẹo, đồ ngọt, đặc biệt là vào buổi tối và trước khi đi ngủ.
  • Nhắc bé uống nhiều nước nước lọc để tránh khô miệng. Đặc biệt, uống nước lọc sau mỗi bữa ăn để hạn chế thức ăn thừa sót lại trên răng.
  • Bổ sung các loại thực phẩm tốt có chứa nhiều canxi và các khoáng chất tốt cho răng như: Sữa, phomai, sữa chua, táo, cam, các loại hạt dinh dưỡng…
  • Cho con đi khám răng định kỳ để được bác sĩ kiểm tra sức khỏe răng miệng và điều trị kịp thời nếu có bất cứ vấn đề gì.

Chữa sâu răng trẻ em ở đâu?

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là bệnh viện uy tín, trực thuộc Bộ y tế. Đây là địa chỉ tin cậy thu hút hàng nghìn lượt khám chữa bệnh mỗi ngày. Bằng việc áp dụng hàng loạt kỹ thuật mới và phát triển các chương trình nha khoa phòng ngừa, điều trị các bệnh răng miệng, Bệnh viện Răng hàm mặt đã mang tới nhiều giải pháp giúp phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Khi đến với bệnh viện răng hàm mặt trung ương, bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Ngoài ra, tại đây có đầy đủ các khoa lâm sàng quan trọng như nắn chỉnh răng, điều trị nội nha, điều trị theo yêu cầu… Bệnh viện cũng luôn cập nhật các kỹ thuật mới, có đầy đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại, phục vụ cho thăm khám.

Đây cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học, là cơ sở đào tạo nhiều cán bộ răng hàm mặt với cấp bậc đại học, sau đại học. Tại bệnh viện, trang biết bị được đầu tư hoành tráng với 31 đơn vị trực thuộc, 8 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng. Và điều trị răng sâu cũng là một trong những lĩnh vực được đầu tư bài bản, được sự đánh giá cao của nhiều chuyên gia trong ngành và hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi – Hàng Bông- Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • SĐT: 024.3928.5172.
  • Website:

Khoa răng hàm mặt Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học y là bệnh viện đa khoa quen thuộc với rất nhiều người dân khi có nhiều giáo sư, tiến sĩ hàng đầu. Tại đây cũng được trang bị đầy đủ các vật tư, thiết bị hỗ trợ cho quá trình thăm khám nha khoa. Không chỉ vậy, bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng nổi tiếng trong lĩnh vực nắn chỉnh, định hình răng, nên bạn có thể yên tâm khi đến đây.

Bệnh viện có hơn 1000 cán bộ nhân viên là các bác sĩ, giáo sư, các bác sĩ chuyên khoa, đón tiếp trung bình gần 500.000 người/năm.

Tuy nhiên, đây là bệnh viện đa khoa nên số người đi thăm khám rất đông, bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi đến lượt. Đồng thời, bệnh viện chỉ làm trong giờ hành chính nên với những ai bận rộn thì việc thăm khám ở đây có nhiều bất tiện về thời gian.

Với quy trình thăm khám nhanh gọn, minh bạch, luôn có nhân viên tư vấn hỗ trợ bệnh ở các khu vực, chi phí khám rõ ràng và liên kết với các bảo hiểm tư nhân hỗ trợ tối đa các chi phí cho người chữa bệnh, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đang là sự lựa chọn hàng đầu của những ai đang tìm kiếm địa chỉ thăm khám uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 19006422

Chúng tôi – Địa chỉ điều trị sâu răng an toàn và uy tín hiện nay

Nhổ răng sâu tuy đơn giản nhưng lại đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Bởi lẽ, chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chúng tôi hiện đang áp dụng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ răng hàm mặt chuyên nghiệp.

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi là nơi thăm khám và điều trị tình trạng sâu răng của mình:

  • Chúng tôi trực tiếp thăm khám và điều trị sâu răng cho các khách hàng bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và đã từng thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị sâu răng trước đó. 
  • Chúng tôi hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn. Đặc biệt, các bác sĩ đều tốt nghiệp loại giỏi tại các trường đại học Y trên cả nước, thường xuyên tham gia các buổi hội thảo trao đổi kinh nghiệm, kiến thức nha. Nhiều bác sĩ từng tu nghiệp tại nước ngoài, học hỏi và cập nhật nhanh chóng những kiến thức, công nghệ nha tấn tiến hàng đầu thế giới.
  • Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong ứng dụng đa dạng các phương pháp chữa sâu răng được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao như: Hàn trám răng, bọc răng sứ và nhổ răng sâu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của số đông khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với phòng chờ đầy đủ tiện nghi, phòng khám tách biệt tạo cảm giác thoải mái trong điều trị.
  • Chúng tôi chú trọng đến yếu tố vô trùng không khí khi trang bị hệ thống máy phun sương anios và lò hấp khử trùng dụng cụ. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám sẽ được trang bị một bộ khoan tay riêng, một bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Chúng tôi đặc biệt trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị sâu răng như: Máy chụp X-Quang Panorex, phần mềm thiết kế mão sứ CAM/CAD 3D… giúp việc thăm khám và điều trị của bác sĩ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Chúng tôi luôn xây dựng quy trình thực hiện chuyên nghiệp với các bước cụ thể và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Bộ y tế và các quy định của cơ quan y tế, đảm bảo thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và tối ưu.

Liên hệ ngay với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia và đặt lịch tại: 

 Chúng tôi –

  • Website:  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/drthainguyensmile 
  • Hotline: 0963 526 780

 Xem ngay: Top 10+ Thuốc Trị Sâu Răng Hôi Miệng Hiệu Quả Nhất [Nhiều Người Sử Dụng]

Xem thêm:

Cập nhật lúc: 1:45 Sáng , 19/06/2023

Tin liên quan

Khám nấm lưỡi ở đâu? Top 7 địa chỉ uy tín khám nấm lưỡi chất lượng nhất

Nấm lưỡi là triệu chứng phổ biến gây ra nhiều vấn đề răng miệng khác như hôi miệng, sâu răng, viêm lợi,... ảnh hưởng tới giao tiếp hàng ngày cũng...

Sâu Răng Nhẹ Là Gì? Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Sâu răng nhẹ là tình trạng phổ biến mà rất nhiều người hiện nay đang phải đối mặt. Khi mắc bệnh, bạn sẽ thấy vùng lợi sưng tấy, đau đớn...

Nhiệt miệng chảy máu chân răng – Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Nhiệt miệng chảy máu chân răng là tình trạng gây khó chịu, đau nhức cho người mắc. Vậy nguyên nhân gây nhiệt miệng chảy máu chân răng là gì? Đâu...

Nhiệt Miệng Nên Uống Vitamin Gì? Cách Bổ Sung Hiệu Quả

Nhiệt miệng là hiện tượng thường gặp ở mọi đối tượng, gây cảm giác đau nhức và khó chịu. Tình trạng có thể tự khỏi sau 7-10 ngày nhưng dễ...

Nhiệt miệng màu đen: Nguyên nhân và cách điều trị an toàn, hiệu quả

Nhiệt miệng là tình trạng thường gặp ở cả người lớn và trẻ em. Vết nhiệt miệng thường có màu trắng ngà hoặc vàng đục. Tuy nhiên nhiều trường hợp...

Dán sứ Veneer có tốt không? Dán sứ Veneer phù hợp với đối tượng nào?

Nhiều người được các bác sĩ nha khoa khuyên nên dán sứ Veneer để khắc phục những khiếm khuyết về răng. Tuy nhiên, hầu như ai cũng lo lắng liệu...