Niềng Răng Giá Bao Nhiêu Tiền? Bảng Chi Phí Trọn Gói Mới Nhất

Để khắc phục tình trạng răng hô gây mất thẩm mỹ hiện nay nhiều người đã tìm đến phương pháp niềng răng với mong muốn mình sẽ trở nên dễ nhìn và đẹp hơn. Mặc dù là phương pháp được rất nhiều người tin dùng và áp dụng tuy nhiên mức giá niềng răng là một trong những mối lo ngại mà nhiều người quan tâm. Vậy ở đâu có giá niềng răng rẻ nhất? Yếu tố nào quyết định đến giá niềng răng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé.

Các phương pháp niềng răng uy tín hàng đầu dành cho người Việt

Trước khi tìm hiểu giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu, chúng ta sẽ tổng hợp tất cả những loại niềng răng hiện nay. Các loại niềng răng được chia làm 2 nhóm là niềng răng có mắc cài và niềng răng không mắc cài.

  • Niềng răng có mắc cài bao gồm mắc cài, dây cung và thun buộc. Các mắc cài được làm từ chất liệu khác nhau như sứ hoặc các kim loại vàng, bạc, inox… Nếu phân chia theo cấu tạo và tính năng thì có hai loại là mắc cài thông thường và mắc cài tự buộc, còn phân chia theo hình thức điều trị thì có mắc cài mặt trong và mắc cài mặt ngoài.
  • Niềng răng không mắc cài là các khay niềng trong suốt làm bằng nhựa dẻo, ôm sát lấy các mặt răng. Có hai loại niềng răng không mắc cài phổ biến nhất là khay Invisalign và khay Clear Aligner.

Niềng răng giá rẻ và những “bí mật” không thể bỏ qua

Mức giá niềng răng sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào độ phức tạp của từng người và thời gian điều trị. Khi răng gặp phải tình trạng hô, móm, vẩu, răng lệch lạc, răng thưa,…. Sau khi thực hiện thăm khám bạn sẽ biết được mức giá niềng răng của mình là bao nhiêu tùy theo từng mức độ cụ thể.

Lý giải sức hút của các loại niềng răng giá rẻ trên thị trường

Niềng răng giá rẻ là một trong những từ khóa được nhiều tín đồ làm đẹp tìm kiếm trong những năm gần đây. Dù phương pháp thẩm mỹ này khá phổ biến tại Việt Nam nhưng chi phí lớn luôn là rào cản để nhiều người đắn đo nên sử dụng hay không. Nhận thấy được nỗi trăn trở khó nói, nhiều đơn vị nha khoa đã tung ra các gói giảm giá hấp dẫn, niềng răng giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo hàng đầu, thu hút lượng khách hàng khổng lồ, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. 

Nha khoa ViDental là thương hiệu nha khoa được thành lập với định vị “Hướng tới trở thành thương hiệu nhà khoa TOÀN CẦU – Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc Tế trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng”...

Ngoài ra, các dịch vụ niềng răng giá rẻ đánh vào tâm lý của người Việt từ bao lâu nay chính là mong muốn đẹp nhanh mà tiết kiệm chi phí tối đa. Chính vì vậy, không ít người dân trong quá trình tham khảo niềng răng đều muốn tìm hiểu về mức giá trước khi quan tâm tới chất lượng và hiệu quả của dịch vụ này mang lại. 

3 yếu tố quan trọng quyết định chi phí niềng răng của bạn​

Vậy niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố quyết định đến giá niềng răng. Sau đây là các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá niềng răng mà bạn cần phải biết, cụ thể:

  • Loại mắc cài: Sử dụng loại mắc cài nào để có được giá niềng răng rẻ nhất còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, hiện tại có các loại với các mức giá khác nhau như: mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài tự buộc và khay niềng trong suốt mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau.
  • Độ lệch lạc của răng: Tình trạng lệch lạc của răng ảnh hưởng đến số lần thăm khám, thời gian niềng răng, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí điều trị.
  • Tình trạng sức khỏe răng miệng: Các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,… cũng sẽ mất khá nhiều chi phí, đây cũng là 1 trong 3 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí giá niềng răng rẻ nhất.

Hiện tại trong tất cả các phương pháp niềng răng hiện nay thì giá niềng răng rẻ nhất chính là mắc cài kim loại chi phí chỉ từ 24 triệu. Trong khi đó niềng răng mắc cài sứ có mức giá lên đến chỉ từ 34 triệu, niềng răng khay trong suốt không sử dụng mắc cài có mức giá từ 39 triệu. Do đó tùy vào tình trạng răng mà bạn sẽ biết được niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu.

XEM NGAY: Bảng giá niềng răng được tổng hợp ĐẦY ĐỦ NHẤT

Niềng Răng Giá Bao Nhiêu Tiền? Bảng Chi Phí Trọn Gói Mới Nhất

Trên thị trường hiện nay, các phòng khám nha khoa, bệnh viện chuyên về Răng – Hàm – Mặt đều công khai mức giá cho từng dịch vụ niềng răng cụ thể để khách hàng có thể tham khảo trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thăm khám. Bảng giá dưới đây từ Chúng tôi được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ uy tín, đi đôi với chất lượng và đảm bảo an toàn, hiệu quả cho tất cả những người quan tâm, có nhu cầu niềng răng. Bạn đọc vui lòng tham khảo dưới đây:

Bảng giá niềng răng sẽ phụ thuộc vào hình thức niềng cũng như tình trạng bệnh. Bác sĩ tại Chúng tôi sẽ căn cứ vào tình trạng răng miệng cũng như kinh tế của bạn để đưa ra tư vấn về hình thức niềng răng bằng chất liệu nào phù hợp cũng như mức chi phí tốt nhất với bạn.

LOẠI NIỀNG RĂNG CHỈNH NHA

GIÁ TIỀN (chỉ từ)

Ốc Nông Rộng cố định – Hàm trên

5.000.000 / hàm

Ốc Nông Rộng cố định – Hàm dưới

5.000.000 / hàm

Ốc nông rộng tháo lắp – Hàm trên

8.000.000 / hàm

Ốc nông rộng tháo lắp – Hàm dưới

8.000.000 / hàm

Minivis thường

2.000.000 / vis

Minivis gò má/ Vis góc hàm

4.000.000 / vis

CHỈNH NHA 

 

Mắc cài kim loại thường

30.000.000 / 2 hàm

Mắc cài kim loại tự đóng

36.000.000 / 2 hàm

Mắc cài sứ thường

38.000.000 / 2 hàm

Mắc cài sứ tự đóng

49.000.000 / 2 hàm

Mắc cài pha lê

40.000.000 / 2 hàm

Invisalign – Đơn giản

120.000.000đ

Invisalign – Trung bình

150.000.000đ

Invisalign – Phức tạp

180.000.000đ

Mắc Cài Mặt Trong 2D

80.000.000 – 100.000.000

Mắc Cài Mặt Trong 3D

120.000.000 – 140.000.000

Niềng răng 3D Clear – Dưới 6 tháng

8.000.000 / 1 hàm

Niềng răng 3D Clear – 6 tháng đến 1 năm

15.000.000 / 1 hàm

Niềng răng 3D Clear – 1 đến 1,5 năm

22.000.000 / 1 hàm

Niềng răng 3D Clear – 1,5 đến 2 năm

29.000.000 / 1 hàm

Niềng răng 3D Clear – Trên 2 năm

36.000.000 / 1 hàm

Niềng răng Singalign – Cấp 1

15.000.000 / 1 hàm

Niềng răng Singalign – Cấp 2

25.000.000 / 1 hàm

Niềng răng Singalign – Cấp 3

35.000.000 / 1 hàm

Niềng răng Singalign – Cấp 4

50.000.000 / 1 hàm

Khám và tư vấn

MIỄN PHÍ

Chụp X quang

MIỄN PHÍ

ĐỪNG BỎ QUA: Giá niềng răng cho trẻ em bao nhiêu tiền? Niềng răng trẻ em có đau không?

Niềng Răng Trả Góp 0Đ Không Phát Sinh Phụ Phí

Chúng tôi là địa chỉ niềng răng hàng đầu hiện nay, giúp khách hàng an tâm làm đẹp,  thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành. chúng tôi tự hào vì đã kiến tạo nụ cười, lên lương nhan sắc, thay đổi vận mệnh cho hàng nghìn ca từ đơn giản đến phức tạp.

Trung bình sau 6 tháng niềng răng tại chúng tôi, khách hàng sẽ nhìn thấy sự khác biệt đáng kể. Sau 18 tháng, khách hàng có thể tự tin cười rạng rỡ, không khuyết điểm.

 

Dưới đây là những lý do mà khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn dịch vụ niềng răng tại chúng tôi:

Trọn gói niềng răng chỉ từ 28tr, trả góp không lãi suất

Chúng tôi hiểu rằng, chi phí một ca niềng răng trung bình giao động từ 28 đến 120 triệu đồng (tùy vào phương pháp), con số này khá lớn với nhiều người. Để mọi người khắc phục được tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh 9603 thì chúng tôi xây dựng chính sách trả góp lãi suất 0đ, mỗi tháng chỉ thanh toán từ 1tr trong suốt quá trình.

Không những thế, chi phí niềng răng tại chúng tôi là chi phí trọn gói. chúng tôi cam kết không thu bất cứ phụ phí liên quan đến tư vấn, thăm khám, kiểm tra trong suốt thời gian niềng.

Mức giá niềng răng sẽ tùy thuộc vào hình thức niềng và tình trạng bệnh. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh và kinh tế của bạn để có thể đưa ra những tư vấn về hình thức niềng răng bằng chất liệu nào cho phù hợp nhất.

Chuyên gia nói gì về niềng răng giá rẻ?

Không chỉ người sử dụng, việc sử dụng niềng răng giá rẻ cũng là một trong những chủ đề được giới chuyên môn nha khoa quan tâm. Tâm lý ham rẻ, bỏ qua những yếu tố cần thiết về chất lượng của người niềng răng khiến không ít bác sĩ phải dành nhiều thời gian để giải thích. Dưới đây là một số lời khuyên của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực nha khoa dành cho người có nhu cầu niềng răng tại Việt Nam. 

Nên lựa chọn niềng răng của hãng nào?

Bên cạnh giá thành, chất liệu, xuất xứ của các loại niềng răng cần được người dùng quan tâm và tìm hiểu kỹ để lựa chọn phù hợp với tình trạng niềng răng cũng như điều kiện tài chính và mong muốn.

Với các loại niềng răng có mắc cài, bạn đọc nên chú trọng vào chất liệu sứ và kim loại có tuổi thọ lâu, không gỉ, chắc chắn. Xét trên tiêu chí niềng răng giá rẻ, kim loại thường hiện đang là lựa chọn của đa số người dân, bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo kim loại 3M, inox,….

Với niềng răng trong suốt invisalign, chất liệu nhựa là yếu tố cần được chú trọng. Loại nhựa được sử dụng để thiết kế máng niềng phải là chất liệu độc quyền của Align Technology đã được cấp bằng sáng chế, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh cũng như chất lượng lâu bền trong quá trình sử dụng. 

Niềng răng 1 hàm có được hay không?

Do tình trạng răng kém thẩm mỹ ở mỗi người là khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể niềng răng 1 hàm trên hoặc dưới. Trên thị trường hiện nay, rất nhiều phòng khám nha khoa và bệnh viện Răng – Hàm  – Mặt cung cấp dịch vụ này, với hình thức niềng mặt ngoài hoặc trong tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính. 

Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến chuyên gia về chủ đề này thông qua liên hệ dưới đây

XEM THÊM: Chi Phí Niềng Răng 1 Hàm Bao Nhiêu

Cách chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng

Cũng như các bệnh nhân cần điều trị về nha khoa, người niềng răng sẽ gặp một số bất cập trong quá trình chăm sóc răng miệng. Đặc biệt, đối với niềng răng mắc cài, người dùng cần lưu ý về cách vệ sinh cũng như chế độ dinh dưỡng hàng ngày để không gãy mắc cài, tốn kém chi phí khắc phục hậu quả. 

Một số lưu ý quan trọng mà bạn có thể áp dụng khi đang sử dụng niềng răng:

  • Vệ sinh răng 3 lần/ ngày
  • Sử dụng bàn chải mềm hoặc máy tăm nước để đánh răng hàng ngày
  • Tránh các thức ăn cứng, nhai đá, giảm nguy cơ gãy mắc cài
  • Cần tuân thủ tới phòng khám nha khoa định kỳ để thay mắc cài và khay niềng invisalign, điều chỉnh phù hợp với khuôn hàm

Lưu ý:

Niềng răng giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro tới sức khỏe nha khoa cũng như thẩm mỹ nên bạn cần tìm hiểu kỹ đơn vị thực hiện dịch vụ, bác sĩ trực tiếp thăm khám có trình độ, bằng cấp uy tín hay không. Ngoài ra, bạn cần tham khảo kĩ chất liệu của niềng răng, tránh tình trạng đầu tư nhưng không mang lại hiệu quả.

Niềng răng chuẩn quốc tế, giá cả uy tín, chất lượng lâu bền tại Chúng tôi

Một trong những địa chỉ về nha khoa thẩm mỹ được quan tâm tại các thành phố lớn hiện nay chính là Chúng tôi. Được xây dựng và phát triển dựa trên sự thấu hiểu mong muốn của người Việt trong quá trình làm đẹp, chúng tôi là đơn vị tham vấn giải pháp niềng răng, cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng hàng đầu, phù hợp với từng đối tượng người dân có nhu cầu niềng răng. 

Quy trình niềng răng an toàn TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thăm khám, niềng răng theo quy trình rõ ràng, khoa học. Đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát, chụp phim để quan sát khuôn hàm cũng như đưa ra những phương án tốt nhất cho từng khách hàng. 

Dịch vụ niềng răng tại chúng tôi rất đa dạng và phong phú, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều các phương pháp như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng trong suốt…

Quy trình niềng răng, gắn mắc cài hoặc thiết kế khay niềng trong suốt được cam kết an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra khách hàng được lên phác đồ niềng răng riêng biệt, lấy dấu răng và dịch chuyển răng để hình dung được kết quả sau khi niềng. Các bước tiếp theo là thiết kế mắc cài, tiến hành gắn, kiểm tra, tái khám, tháo niềng diễn ra đầy đủ, chính xác.

Không nhổ răng vẫn có nụ cười đẹp hoàn mỹ

Ưu điểm đặc biệt của chúng tôi chính là hạn chế tối đa thủ thuật nhổ răng, mài răng gây đau đớn. Đội ngũ chuyên gia tại phòng khám có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới trên toàn cầu, sử dụng các phương pháp nắn chỉnh an toàn, hiệu quả nhưng vẫn tối ưu thời gian và chi phí cho từng khách hàng. 

Ngoài ra, cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị tại chúng tôi hoàn toàn hiện đại, hệ thống chẩn đoán hình răng trước sau như máy chụp X quang, máy lấy dấu răng… hay các khí cụ chỉnh nha sử dụng cao cấp, chất lượng, không lo bung vỡ, tạo lực chính xác cho quá trình răng di chuyển. 

Cuối cùng là công nghệ, yếu tố quyết định không ít đến việc niềng răng không đau, không nhổ. chúng tôi sử dụng công nghệ iTero 5D lấy dấu răng, công nghệ thiết kế nụ cười 3D Rebuild Smile hay công nghệ Transforce thông minh để giảm thiểu nhổ răng khi nắn chỉnh.

 

Hàng nghìn ca niềng răng thành công và hài lòng về nụ cười

Một số feedback từ khách hàng của chúng tôi sau khi sử dụng dịch vụ niềng răng:

 

Bạn Khánh Linh đã sử dụng niềng răng tại chúng tôi và kết quả

(Chúng tôi đã xin phép khách hàng trước khi công khai thông tin cá nhân)

Niềng răng tại chúng tôi cam kết không ảnh hưởng đến sức khỏe, không phải mài răng, hạn chế nhổ răng, không tổn thương men răng, không ê buốt, kết quả điều trị bền vững trọn đời. Hiện tại, chúng tôi liên kết với rất nhiều phòng nha trên toàn quốc giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

ĐỪNG BỎ QUA: [Chuyên Gia] Niềng Răng Invisalign Tại Vidental Brace

Có thể thấy giá niềng răng ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố do đó để biết được giá chính xác nhất bạn cần tìm đến những địa chỉ niềng răng giá rẻ uy tín để được thăm khám, tư vấn tận tình.

BÀI XEM THÊM:

Cập nhật lúc: 8:25 Sáng , 04/10/2023

Tin liên quan

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là gì? Ai nên áp dụng niềng răng mắc cài mặt lưỡi?

Niềng răng là phương pháp khắc phục các tình trạng răng hô, móm, thưa, lệch lạc. Niềng răng ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng làm đẹp của...

10+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant tại Hà Nội Tốt và Uy Tín Nhất

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao cùng với sự hỗ trợ của máy móc...

Buổi lễ ký hợp hợp tác giữa Booking Smile và Nha Khoa Vidental

Nha khoa Quốc tế ViDental chính là đơn vị nha khoa đầu tiên mà Booking Smile chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu dấu mốc quan trọng...

7+ Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt Invisalign Uy Tín Tốt Nhất

Niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu tốt là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi kết quả sau khi chỉnh nha phụ thuộc nhiều vào tay nghề...

Niềng Răng Invisalign Có Hiệu Quả Không? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Niềng răng Invisalign đang là xu hướng chỉnh nha mới dành cho giới trẻ. Những năm thiếu niên là thời điểm tốt nhất để sửa chữa răng lệch lạc, hô móm...

Trồng răng Implant Giá Bao Nhiêu Tiền? Bảng Chi Phí Trọn Gói Mới Nhất

Răng sứ implant giá bao nhiêu? Implant là gì? Trường hợp nào nên sử dụng cấy ghép Implant? Ưu điểm của răng sứ Implant là gì? Giá trồng răng implant? Đây là những...