Miếng niềng răng trong suốt là gì? Một số chú ý khi sử dụng miếng niềng răng

“Cái răng cái tóc là góc con người” Xưa nay con người luôn có mong ước làm đẹp, nhất là về mái tóc hàm răng. Nhiều người răng hô, móm, khấp khểnh, lệch khớp cắn muốn niềng răng nhưng lại ngại “xấu” vì những mắc cài sắt. Vì vậy miếng niềng răng trong suốt ra đời, liệu miếng niềng răng trong suốt có đem lại hiệu quả cao không? Bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo.

NIỀNG RĂNG KHAY TRONG TRẢ GÓP, 1 TRIỆU 1 THÁNG – LIỆN HỆ NGAY

Phương pháp chỉnh nha hiệu quả 

Niềng răng là phương pháp điều chỉnh những hàm răng: hô, móm, khấp khểnh, lệch lạc… cân đối với hàm và khớp cắn. Niềng răng truyền thống tuy mang lại hiệu quả tốt, nhưng lại không đảm bảo về vấn đề thẩm mỹ, vì rất nhiều khách hàng niềng răng có nhu cầu cải thiện răng nhưng lại yêu cầu cả về độ thẩm mỹ trong quá trình niềng răng.

Để đảm bảo cả về thẩm mỹ và hiệu quả chỉnh răng, phương pháp niềng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, niềng răng vô hình ra đời với những ưu điểm tuyệt vời, trở thành cứu cánh cho rất nhiều khách hàng niềng răng cần thẩm mỹ trong suốt thời gian chỉnh nha.

Nha khoa Quốc tế ViDental được mệnh danh là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam tiên phong áp dụng Bộ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng...

Miếng niềng răng trong suốt là gì

Miếng niềng răng trong suốt (niềng răng không mắc cài) là một loại niềng răng thẩm mỹ hỗ trợ niềng răng tại nhà, thường được sử dụng ở giai đoạn đầu. Có chung một mục đích là đưa răng về lại đúng vị trí, giúp răng mọc đều đẹp, tránh tình trạng răng mọc lệch lạc hoặc hỗ trợ cho quá trình chỉnh nha sau này, đạt kết quả tốt hơn và rút ngắn thời gian đeo niềng.

Miếng niềng răng trong suốt có đem lại hiệu quả cao không?

Ưu điểm của miếng niềng răng trong suốt

So với niềng răng truyền thống thì miếng niềng răng không mắc cài có nhiều ưu điểm và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi:

  • Phương pháp niềng răng không mắc cài sử dụng miếng niềng trong suốt, khay sẽ ôm sát vào răng, phải để ý kĩ, người đối diện mới nhận ra là bạn đang niềng răng. Chính vì thế, những người có công việc giao tiếp nhiều, cần giữ gìn vẻ bề ngoài, có thể ưu tiên chọn phương pháp này vì nó có thể đảm bảo độ thẩm mỹ và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, không bị tổn hại nướu.
  • Miếng niềng răng trong suốt được làm từ nhựa nha khoa cao cấp, nên sẽ không gây kích ứng như niềng răng có mắc cài kim loại. Người bị dị ứng với mắc cài kim loại hoàn toàn có thể yên tâm khi niềng răng bằng khay niềng răng trong suốt.
  • Được áp dụng và đem lại hiệu quả cao trong nhiều trường hợp như: răng thưa, móm, vẩu, răng khểnh, răng mọc chen chúc, răng miệng dị ứng với miếng kim loại…
  • Miếng niềng trong suốt không sử dụng mắc cài cố định, nên bạn hoàn toàn có thể tháo khay niềng và lắp vào rất thuận tiện. Việc ăn uống, cử động hàm cũng như vệ sinh răng miệng được tiện lợi hơn. Việc tháo lắp và vệ sinh giúp cho răng miệng không viêm, không hôi

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm cho bạn:

  • Review niềng răng trong suốt – Thực hư niềng răng trong suốt có hiệu quả không?
  • Niềng răng trong suốt mất bao lâu để có hiệu quả cao nhất?
  • Có nên niềng răng mắc cài sứ tự buộc không?[Chuyên gia giải đáp]
  • Giá niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu hiện nay?[Bảng giá mới nhất 2023]

Niềng răng khay trong tại chúng tôi TRẢ GÓP chỉ từ 1tr, KHÔNG LÃI SUẤT 

Chúng tôi là địa chỉ niềng răng khay trong suốt uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ qua. Được biết đến là mô hình Hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam có quy mô lớn, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về chỉnh nha và hệ thống phòng khám nha khoa trên toàn quốc.

Hơn 98% khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ niềng răng khay trong tại chúng tôi 

Mỗi năm, chúng tôi tiếp đón hàng trăm khách hàng khác nhau đến niềng răng, chinh phục được cả các khách hàng khó tính với tỷ lệ niềng thành công trên 98%. Có rất nhiều yếu tố khác nhau khiến chúng tôi trở thành địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt những năm qua.

Quy trình niềng răng chuẩn Quốc tế 

Chúng tôi hiện nay đang được biết đến là đơn vị hàng đầu đưa ra các giải pháp chỉnh hình răng đảm bảo đáp ứng tốt 3 yếu tố: Hiệu quả – An toàn – Tiết kiệm. Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm quy trình niềng răng độc quyền, đảm bảo tuân thủ theo quy chuẩn Quốc tế: 

  • Bước 1: Thăm khám – chụp phim 
  • Bước 2: Lập kế hoạch điều trị và tư vấn thực hiện 
  • Bước 3: Vệ sinh khoang miệng 
  • Bước 4: Lấy dấu răng và thiết kế khay niềng tương thích với răng
  • Bước 5: Đeo khay niềng
  • Bước 6: Đeo khay, tái khám và tháo khay

Đối với mỗi bước, khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ tại Chúng tôi – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ hướng dẫn chi tiết và tỉ mỉ. Sau khi tháo khay niềng, để đảm bảo răng không bị chạy về vị trí cũng, người dùng cần thường xuyên theo dõi, đeo hàm duy trì và thực hiện đúng theo các bước chăm sóc răng sau niềng do bác sĩ chỉ định. 

Xem thêm: [Chuyên Gia] Niềng Răng Invisalign Tại chúng tôi Brace YÊN TÂM trong suốt lộ trình

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng 

Tại Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ, khách hàng khi đến đây đều sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ đều được đào tạo bài bản theo các chương trình về niềng răng tại các quốc gia đi đầu về nha khoa trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn,…

Cùng với đó, các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Từ đó, nhanh chóng cập nhật tri thức và công nghệ nha khoa mới nhất, mang lại nhiều giải pháp niềng răng với độ chính xác cao, hiệu quả tối ưu, khắc phục tốt nhất các vấn đề về răng miệng. 

Sở hữu công nghệ niềng răng tân tiến, hiện đại, khay niềng chính hãng

Bên cạnh yếu tố con người, chúng tôi còn dành ra hàng chục tỷ đồng để đầu tư cho trang thiết bị, công nghệ nha tân tiến. Khách hàng sẽ được ứng dụng công nghệ lấy dấu răng 5D sau 60s và có độ chính xác cao gấp nhiều lần với công nghệ cũ. Ngoài ra còn có nhiều công nghệ khác như Máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, hệ thống X-quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D, công nghệ CAM/CAD 3D, phần mềm chỉnh nha Dolphin,… 

Đặc biệt, nằm trong hệ sinh thái chúng tôi có Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác chúng tôi trực tiếp thực hiện lấy dấu răng và chế tác khay niềng trong suốt. Điều này giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, khách hàng nhanh chóng được niềng bởi thời gian chế tác ngắn hơn. 

Bảng giá công khai, chi tiết, rõ ràng

Giá niềng răng trong suốt sẽ phụ thuộc vào từng mức độ lệch lạc của răng của mỗi bệnh nhân, từng thương hiệu sản xuất & từng đơn vị nha khoa, bệnh viện nha khoa. Chi phí niềng răng trong suốt tại chúng tôi sẽ dao động từ 45.000.000 – 150.000.000 VNĐ/ca niềng, được công khai minh bạch, rõ ràng.

Với các khay chỉnh nha tự sản xuất tại Việt Nam sẽ có mức giá thấp hơn khá nhiều, dao động từ 15.000.000 – 70.000.000 VNĐ/ca niềng.

Để biết rõ hơn niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, mời tham khảo bảng giá niềng răng dưới đây tại chúng tôi:

BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT Đơn vị Giá (triệu)
Khay Trong Suốt mức 1 Trọn gói 45 – 50
Khay Trong Suốt mức 2 Trọn gói 55 – 60
Khay Trong Suốt mức 3 Trọn gói 65 – 75
Khay Trong Suốt mức 4 Trọn gói 80 – 100
Khay Trong Suốt mức 5 Trọn gói 100 – 120
Khay Trong Suốt mức 6 Trọn gói 120 -150
Khay Trong Suốt mức đặc biệt (có nhổ răng lệch lạc nhiều) Trọn gói 130 – 180

Chúng tôi cam kết hiệu quả dài lâu, chi phí rõ ràng

Không có cung cấp dịch vụ niềng răng khay trong suốt chất lượng cao, hiệu quả cao mà chi phí mỗi ca niềng răng tại chúng tôi còn vô cùng hợp lý và phải chăng. Tùy theo tình trạng răng của khách hàng mà mức chi phí sẽ khác nhau, khi thực hiện thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ thông báo chi tiết cho quý vị. Tuy nhiên, thông thường chi phí dao động trong khoảng từ 45 – 140 triệu. 

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán chi phí điều trị khác nhau như tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc chính sách trả góp linh hoạt với lãi suất 0%. Với chính sách này, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế. 

Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc niềng răng, vui lòng liên hệ qua các hình thức dưới đây để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất.

NIỀNG RĂNG THẨM MỸ, KHÔNG ĐAU, RÚT NGẮN THỜI GIAN TẠI chúng tôi

Thông tin liên hệ: 

Các vấn đề gặp phải khi dùng miếng niềng răng

Tuy sử dụng miếng niềng răng để niềng là một việc tốt, nhưng quá trình sử dụng các loại niềng răng trong suốt kém chất lượng lại kéo theo các hệ lụy. Có thể kể đến:

Việc ê ẩm của hàm răng khi sử dụng miếng niềng răng trong suốt sẽ kéo dài trong vài ngày đầu. Tuy nhiên đối với loại niềng răng trong suốt không tốt, vấn đề này sẽ kéo dài, đau âm ỉ và dai dẳng, ảnh hưởng răng cửa không cử động được và đau đớn nguyên hàm.

Cải thiện cho răng miệng khỏe hơn nhờ niềng răng trong suốt 
Cải thiện cho răng miệng khỏe hơn nhờ niềng răng trong suốt

Khi sử dụng các loại niềng răng trong suốt, cần ăn uống thế nào

Ngoài việc chọn miếng niềng, thì ăn uống đóng vai trò lớn giúp quá trình niềng trong suốt đạt được hiệu quả. Vì thế chọn lựa thực đơn hằng ngày hợp lý để chăm sóc răng:

Ưu tiên chọn đồ ăn mềm như sữa, phô mai, các món hầm, xay nhuyễn, các đồ ăn từ trứng, ngũ cốc, mỳ. Ăn thêm rau, củ, quả xay nhuyễn,….

Không nên: ăn nóng, uống lạnh. Tuyệt đối không sử dụng thực phẩm quá nóng. Hạn chế ăn đồ ngọt, nước ngọt, thực phẩm acid. Tuyệt đối nói không với các món cứng, dai, phải dùng sức để gặm và cắn.

Muốn cải thiện lại hàm răng bằng phương pháp niềng răng không mắc cài một cách hiệu quả, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng.

Tư vấn thêm cho bạn

Cập nhật lúc: 12:00 Sáng , 19/06/2023

Tin liên quan

Chia sẻ các chữa nhiệt miệng bằng cà tím tại nhà hiệu quả nhanh chóng

Hỗ trợ chữa nhiệt miệng bằng cà tím là một trong những phương pháp đang được nhiều người truyền tai nhau, vừa dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí lại...

Đau răng khi nhai thức ăn: Nguyên nhân do đâu và cách điều trị hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau răng khi nhai thức ăn. Thông thường tình trạng này do các bệnh lý nha khoa gây nên. Chính vì...

Răng bị ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh: Nguyên nhân và cách chăm sóc hiệu quả

Răng bị ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh là tình trạng khá nhiều người mắc phải nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nguyên nhân để có cách điều...