Đối tượng niềng răng trong suốt là gì? Những lưu ý khi niềng răng trong suốt

Hiện nay niềng răng là một phương pháp vô cùng an toàn giúp bạn có một hàm răng khỏe đẹp, trong đó niềng răng trong suốt Invisalign ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Tuy nhiên bạn cần lưu ý điều gì khi niềng răng trong suốt Invisalign, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

NIỀNG RĂNG KHAY TRONG TRẢ GÓP, 1 TRIỆU 1 THÁNG – LIỆN HỆ NGAY

Phương pháp niềng răng trong suốt là phương pháp sử dụng bộ khay vô hình để đưa răng mọc sai lệch, hô, khấp khểnh,… về đúng vị trí mong muốn. Và một trong những lựa chọn hàng đầu khi nhắc tới niềng răng trong suốt đó là Invisalign, phương pháp này đã được chứng minh đạt hiệu quả tuyệt vời trong việc chỉnh nha nhờ công nghệ hiện đại và chất liệu an toàn với người sử dụng.

Niềng răng trong suốt Invisalign có thực sự hiệu quả?

Để răng di chuyển về đúng vị trí mong muốn cần phải có lực tác động lên răng. Với các phương pháp truyền thống như niềng răng mắc cài, lực tác động lên răng sẽ thông qua việc gắn các mắc cài ở mặt trong hoặc mặt ngoài của răng thì với phương pháp niềng răng Invisalign, các khay ôm trong suốt sẽ ôm trọn vẹn cả hàm răng gồm mặt trong, mặt ngoài, rìa cắn hay mặt nhai tạo ra nhiều vị trí tác động lực hơn lên răng, làm tăng hiệu quả di chuyển răng.

Nha Khoa ViDental là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam áp dụng đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC. Sự ra đời của ViDental đánh dấu bước tiến quan trọng cho ngành nha khoa và được đông đảo cộng đồng đặt niềm tin...

Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết | Vinmec

Đối tượng niềng răng trong suốt Invisalign

Trước đây khi công nghệ niềng răng Invisalign chưa phát triển, nó chỉ phù hợp với các trường hợp răng dễ, răng bị lệch lạc nhẹ, hô nhẹ hay sửa tái phát sau chỉnh nha. Tuy nhiên hiện nay công nghệ Invisalign vô cùng hiện đại, nó được chỉ định cho gần như mọi trường hợp.

Tại viện nha khoa có sử dụng công nghệ iTero 5D hiện đại nhất trên thế giới, cũng chính là phòng khám đầu tiên tại Đông Nam Á sử dụng công nghệ hiện đại này, giúp cho việc lấy dấu răng trở nên nhanh và chính xác gấp 3 lần so với các phiên bản iTero trước đây. Tính chính xác trong việc lấy dấu hàm cùng với kế hoạch chỉnh nha chi tiết sẽ giúp cho bạn thấy rõ được tốc độ dịch chuyển của răng theo từng khay niềng, đồng thời kịp thời phát hiện nhanh các bệnh lý răng miệng để bảo vệ răng.

Với công nghệ hiện đại trang bị tại phòng khám, có thể chỉ định niềng răng trong suốt Invisalign cho gần như mọi đối tượng niềng răng.như:

  • Khớp cắn sâu: Trường hợp khớp cắn sâu là khi các răng cửa hàm trên gần như che phủ hoàn toàn các răng cửa hàm dưới của bạn.
  • Khớp cắn ngược: Khớp cắn ngược là trường hợp răng cửa hàm dưới của bạn bị chìa ra so với răng cửa hàm trên khi bạn ngậm chặt hai hàm.
  • Khớp cắn chéo: Khớp cắn chéo là khi bạn cắn răng lại sẽ thấy một số răng hàm trên có thể nằm trong răng dưới chứ không phải nằm bên ngoài giống như bình thường.
  • Răng bị thưa: Răng thưa là khi giữa hai hoặc nhiều răng của bạn có xuất hiện các khe hở.
  • Khớp cắn hở: Khớp cắn hở là khi hai hàm trên và hàm dưới của bạn không thể chạm vào nhau khi bạn ngậm chặt miệng.
  • Răng mọc chen chúc: Là khi hàm của bạn không còn đủ khoảng trống để răng có thể mọc khít sát vào nhau, lúc này răng có thể mọc chen chúc, lấn hoặc xoay chiều, thi thoảng đẩy lên phía trước hoặc bị lùi ra sau.
  • Răng khấp khểnh: Nhiều bạn có răng khểnh nhìn rất duyên, tuy nhiên ẩn sâu đó lại là những vấn đề vệ sinh răng miệng và một nụ cười chưa hoàn hảo, một thay đổi nhỏ cũng có thể khiến bạn có sự khác biệt lớn.

Niềng Răng Trong Suốt Là Gì? Nhưng Lưu Ý Quan Trọng Cần Biết

Niềng răng trong suốt Invisalign có thực sự hiệu quả?

Theo các bác sĩ cho biết, thông thường trong vài ngày đầu bạn sẽ cảm thấy khó chịu tạm thời, đây là điều vô cùng bình thường khi đột nhiên có một lực tác động lên răng của bạn. Điều này chứng tỏ khay chỉnh răng đang bắt đầu hoạt động, làm răng bạn dịch chuyển dần dần giúp bạn đạt được kết quả cuối cùng tốt nhất. Chỉ sau vài ngày sự khó chịu sẽ nhanh chóng qua đi và bạn sẽ quen dần với các khay răng trong suốt một cách dễ dàng.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm cho bạn:

  • Review niềng răng trong suốt – Thực hư niềng răng trong suốt có hiệu quả không?
  • Niềng răng trong suốt mất bao lâu để có hiệu quả cao nhất?
  • Có nên niềng răng mắc cài sứ tự buộc không?[Chuyên gia giải đáp]
  • Giá niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu hiện nay?[Bảng giá mới nhất 2023]

Niềng răng khay trong tại chúng tôi TRẢ GÓP chỉ từ 1tr, KHÔNG LÃI SUẤT 

Chúng tôi là địa chỉ niềng răng khay trong suốt uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ qua. Được biết đến là mô hình Hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam có quy mô lớn, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về chỉnh nha và hệ thống phòng khám nha khoa trên toàn quốc.

Hơn 98% khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ niềng răng khay trong tại chúng tôi 

Mỗi năm, chúng tôi tiếp đón hàng trăm khách hàng khác nhau đến niềng răng, chinh phục được cả các khách hàng khó tính với tỷ lệ niềng thành công trên 98%. Có rất nhiều yếu tố khác nhau khiến chúng tôi trở thành địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt những năm qua.

Quy trình niềng răng chuẩn Quốc tế 

Chúng tôi hiện nay đang được biết đến là đơn vị hàng đầu đưa ra các giải pháp chỉnh hình răng đảm bảo đáp ứng tốt 3 yếu tố: Hiệu quả – An toàn – Tiết kiệm. Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm quá trình niềng răng độc quyền, đảm bảo tuân thủ theo quy chuẩn Quốc tế: 

  • Bước 1: Thăm khám – chụp phim 
  • Bước 2: Lập kế hoạch điều trị và tư vấn thực hiện 
  • Bước 3: Vệ sinh khoang miệng 
  • Bước 4: Lấy dấu răng và thiết kế khay niềng tương thích với răng
  • Bước 5: Đeo khay niềng
  • Bước 6: Đeo khay, tái khám và tháo khay

Đối với mỗi bước, khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ tại Chúng tôi – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ hướng dẫn chi tiết và tỉ mỉ. Sau khi tháo khay niềng, để đảm bảo răng không bị chạy về vị trí cũng, người dùng cần thường xuyên theo dõi, đeo hàm duy trì và thực hiện đúng theo các bước chăm sóc răng sau niềng do bác sĩ chỉ định. 

Xem thêm: [Chuyên Gia] Niềng Răng Invisalign Tại chúng tôi Brace YÊN TÂM trong suốt lộ trình

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng 

Tại Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ, khách hàng khi đến đây đều sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ đều được đào tạo bài bản theo các chương trình về niềng răng tại các quốc gia đi đầu về nha khoa trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn,…

Cùng với đó, các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Từ đó, nhanh chóng cập nhật tri thức và công nghệ nha khoa mới nhất, mang lại nhiều giải pháp niềng răng với độ chính xác cao, hiệu quả tối ưu, khắc phục tốt nhất các vấn đề về răng miệng. 

Sở hữu công nghệ niềng răng tân tiến, hiện đại, khay niềng chính hãng

Bên cạnh yếu tố con người, chúng tôi còn dành ra hàng chục tỷ đồng để đầu tư cho trang thiết bị, công nghệ nha tân tiến. Khách hàng sẽ được ứng dụng công nghệ lấy dấu răng 5D sau 60s và có độ chính xác cao gấp nhiều lần với công nghệ cũ. Ngoài ra còn có nhiều công nghệ khác như Máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, hệ thống X-quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D, công nghệ CAM/CAD 3D, phần mềm chỉnh nha Dolphin,… 

Đặc biệt, nằm trong hệ sinh thái chúng tôi có Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác chúng tôi trực tiếp thực hiện lấy dấu răng và chế tác khay niềng trong suốt. Điều này giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, khách hàng nhanh chóng được niềng bởi thời gian chế tác ngắn hơn. 

Bảng giá công khai, chi tiết, rõ ràng

Giá niềng răng trong suốt sẽ phụ thuộc vào từng mức độ lệch lạc của răng của mỗi bệnh nhân, từng thương hiệu sản xuất & từng đơn vị nha khoa, bệnh viện nha khoa. Chi phí niềng răng trong suốt tại chúng tôi sẽ dao động từ 45.000.000 – 150.000.000 VNĐ/ca niềng, được công khai minh bạch, rõ ràng.

Với các khay chỉnh nha tự sản xuất tại Việt Nam sẽ có mức giá thấp hơn khá nhiều, dao động từ 15.000.000 – 70.000.000 VNĐ/ca niềng.

Để biết rõ hơn niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, mời tham khảo bảng giá dưới đây tại chúng tôi:

BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT Đơn vị Giá (triệu)
Khay Trong Suốt mức 1 Trọn gói 45 – 50
Khay Trong Suốt mức 2 Trọn gói 55 – 60
Khay Trong Suốt mức 3 Trọn gói 65 – 75
Khay Trong Suốt mức 4 Trọn gói 80 – 100
Khay Trong Suốt mức 5 Trọn gói 100 – 120
Khay Trong Suốt mức 6 Trọn gói 120 -150
Khay Trong Suốt mức đặc biệt (có nhổ răng lệch lạc nhiều) Trọn gói 130 – 180

Chúng tôi cam kết hiệu quả dài lâu, chi phí rõ ràng

Không có cung cấp dịch vụ niềng răng khay trong suốt chất lượng cao, hiệu quả cao mà chi phí mỗi ca niềng răng tại chúng tôi còn vô cùng hợp lý và phải chăng. Tùy theo tình trạng răng của khách hàng mà mức chi phí sẽ khác nhau, khi thực hiện thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ thông báo chi tiết cho quý vị. Tuy nhiên, thông thường chi phí dao động trong khoảng từ 45 – 140 triệu. 

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán chi phí điều trị khác nhau như tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc chính sách trả góp linh hoạt với lãi suất 0%. Với chính sách này, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế. 

Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc niềng răng, vui lòng liên hệ qua các hình thức dưới đây để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất.

NIỀNG RĂNG THẨM MỸ, KHÔNG ĐAU, RÚT NGẮN THỜI GIAN TẠI chúng tôi

Thông tin liên hệ: 

Niềng răng trong suốt Invisalign và niềng răng thông thường cái nào lâu hơn?

Thông thường với các phương pháp niềng răng thông thường khác, thời gian niềng răng sẽ phụ thuộc theo tình răng phức tạp của răng, việc điều trị ở người lớn sẽ kéo dài từ 1,5 – 2 năm.

Với sự đột phá về kỹ thuật niềng răng trong nha khoa và tay nghề của đội ngũ bác sĩ, phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign mang lại nhiều điểm khác biệt và ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp khác. Thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn lại từ 4 – 6 tháng so với trường hợp tương tự ở mắc cài. Không chỉ vậy thời gian thăm khám cũng ít hơn do bác sĩ không cần phải điều chỉnh mắc cài khi mắc cài bị tuột, lỏng lẻo. Ngoài ra bệnh nhân hoàn toàn thoải mái ăn uống và vệ sinh răng miệng, không cần lo lắng sẽ gặp trường hợp thức ăn mắc vào khay niềng gây khó khăn trong quá trình làm sạch.

Những lưu ý khi niềng răng trong suốt Invisalign

Niềng Invisalign Là Gì? Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Số 1 Hiện  Nay

Mặc dù sở hữu công nghệ đột phá tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Giá thành niềng răng: Công nghệ hiện đại đi kèm với đó là giá thành cao, vì vậy bạn cần chuẩn bị trước chi phí cho phương pháp niềng răng này từ 50 – 110 triệu.
  • Không niềng Invisalign ở những nha khoa không có uy tín.
  • Để ý tới việc vệ sinh răng miệng: mặc dù các khay niềng Invisalign có thể dễ dàng tháo lắp tuy nhiên bạn vẫn cần thật cẩn thận khi vệ sinh khay niềng để loại bỏ vi khuẩn và mảng bám, bảo vệ nha chu. Tuyệt đối không để khay niềng vào nước nóng, sử dụng bàn chải có lông mềm để vệ sinh từng kẽ nhỏ của răng được tốt nhất. Có thể sử dụng kèm theo các dụng cụ chuyên khoa hỗ trợ cho việc làm sạch răng miệng như chỉ nha khoa, nước súc miệng,…
  • Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng: Niềng răng trong suốt Invisalign bạn sẽ không cần phải quá kiêng khem về đồ ăn. Tuy nhiên vẫn nên chú ý bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn các đồ mềm. Hạn chế ăn đồ cứng và dai để bảo vệ hàm răng và tăng cường sức khỏe răng miệng khi phải siết răng. Việc uống nước nóng hoặc nước lạnh cũng đều cần phải tránh để bảo vệ răng và khay niềng một cách tốt nhất.
  • Đảm bảo thời gian đeo niềng theo đúng chỉ định của bác sĩ: Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần giữ khay niềng trên răng trong 22 tiếng/ngày, chỉ tháo ra khi ăn hoặc uống những loại đồ uống không phải là nước lọc.
  • Không hút thuốc lá vì sẽ gây xỉn răng và xỉn màu cho khay niềng.

Tư vấn thêm cho bạn

Cập nhật lúc: 12:00 Sáng , 19/06/2023

Tin liên quan

Chia sẻ các chữa nhiệt miệng bằng cà tím tại nhà hiệu quả nhanh chóng

Hỗ trợ chữa nhiệt miệng bằng cà tím là một trong những phương pháp đang được nhiều người truyền tai nhau, vừa dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí lại...

Đau răng khi nhai thức ăn: Nguyên nhân do đâu và cách điều trị hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau răng khi nhai thức ăn. Thông thường tình trạng này do các bệnh lý nha khoa gây nên. Chính vì...

Răng bị ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh: Nguyên nhân và cách chăm sóc hiệu quả

Răng bị ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh là tình trạng khá nhiều người mắc phải nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nguyên nhân để có cách điều...