Trồng Răng Sứ Nguyên Hàm Là Gì? Giá Bao Nhiêu, Có An Toàn Không?

Trồng răng sứ nguyên hàm được biết tới là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục những khiếm khuyết trên răng như ố vàng, xỉn màu, răng thưa, khấp khểnh, hở kẽ… Nhưng thực tế phương pháp này có tốt không, có an toàn không và khi nào nên thực hiện.

MẤT RĂNG KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO! LIÊN HỆ TƯ VẤN

Trồng răng sứ nguyên hàm là gì?

Trồng răng sứ nguyên hàm là phương pháp dùng mão răng sứ với kích thước, hình dáng, màu sắc giống với răng thật. Cách này có tác dụng trong việc khắc phục những khiếm khuyết trên răng như xỉn màu, mọc lệch, răng thưa thớt…. từ đó đem lại hàm răng đều, đẹp, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.

Trồng răng sứ nguyên hàm là phương pháp dùng mão răng sứ với kích thước, hình dáng, màu sắc giống với răng thật
Trồng răng sứ nguyên hàm là phương pháp dùng mão răng sứ với kích thước, hình dáng, màu sắc giống với răng thật

Tùy vào khuyết điểm, số lượng răng hư hỏng nhẹ hay nặng mà bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn chi tiết cho từng bệnh nhân. Phương pháp này thường không tốn nhiều thời gian thực hiện, quy trình đơn giản cũng như mang lại hiệu quả khôi phục, đáp ứng tính thẩm mỹ cho răng. 

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm cho bạn:

Nha khoa Quốc tế ViDental được mệnh danh là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam tiên phong áp dụng Bộ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng...
  • Trồng răng Implant có tốt không? Chi phí và địa chỉ cấy ghép uy tín
  • Niềng răng vô hình Clear Aligner là gì? Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng
  • Niềng răng trong suốt Clear Aligner bao nhiêu tiền? Niềng răng Clear Aligner ở đâu?
  • Giá Niềng Răng Có Đắt Không? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Và Địa Chỉ UY TÍN

Trường hợp nào nên trồng răng sứ nguyên hàm?

+ Răng bị gãy hoặc mẻ với số lượng nhiều

+ Răng bị thưa, xún nguyên hàm

+ Răng không đều, có kích thước lớn nhỏ lộn xộn

+ Răng bị vàng hoặc bị nhiễm màu nhưng không thể tẩy trắng

+ Răng bị thưa, có nhiều kẽ hở.

Ngoài ra theo từng nhu cầu của mỗi khách hàng, để có một hàm răng thẩm mỹ đẹp, trắng sáng tự nhiên rất nhiều khách hàng vẫn lựa chọn phương pháp trồng răng sứ nguyên hàm.

ĐẶT LỊCH TRỒNG RĂNG – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI KHỦNG

Ưu điểm của trồng răng sứ mang lại

Hiện nay, phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ được ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

trong-rang-su-nguyen-ham

  • Tính thẩm mỹ tối ưu: răng sứ thiết kế đẹp tự nhiên như răng thật rất khó để phát hiện khi giao tiếp
  • Cải thiện chức năng ăn nhai tốt, đặc biệt với các trường hợp sâu răng, vỡ răng, viêm tủy…
  • Không gây cấn cộm khó chịu svà đảm bảo độ cảm biến thức ăn tốt, chức ăn ăn nhai tự nhiên.
  • Chất liệu sứ an toàn, lành tính với cơ thể và không gây ra kích ứng cho răng miệng
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 2 ngày

Trồng răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu? Phụ thuộc vào yếu tố nào?

Thông thường, 1 hàm sẽ có từ 6 đến 8 răng, tùy vào từng khuôn miệng mà bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn số lượng răng cần trồng mới cho bệnh nhân sao cho phù hợp nhất. Thực tế, trồng răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu sẽ phục thuộc vào một số yếu tố sau đây:

Loại răng sứ

Trên thị trường mỗi loại răng sứ sẽ có một mức giá khác nhau. Hiện tại, giá răng toàn sứ sẽ cao hơn rất nhiều so với răng sứ kim loại, do loại răng này sở hữu độ bền, tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao hơn. Phần lớn nếu chọn làm răng nguyên hàm sẽ lựa chọn chất liệu toàn sứ nhiều hơn. 

Chi phí của 1 răng toàn sứ sẽ dao động trong khoảng từ 4 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Còn với răng sứ kim loại sẽ có giá dao động từ 1 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng.

Số lượng răng cần bọc sứ

Bọc răng sứ cả hàm sẽ phải thực hiện từ 8 – 10 răng/ hàm
Bọc răng sứ cả hàm sẽ phải thực hiện từ 8 – 10 răng/ hàm

Nếu số lượng răng cần bọc sứ càng nhiều thì giá thực hiện sẽ càng cao. Bình thường bọc răng sứ cả hàm sẽ phải thực hiện từ 8 – 10 răng/ hàm, chủ yếu ở răng nanh và răng cửa. Với trường hợp thân răng bị phá hủy, răng bị sâu thì mới cần bọc sứ để tăng khả năng ăn nhai.

Để tính chi phí trồng răng sứ cả hàm, bạn có thể dựa vào công thức:

Tổng chi phí = chi phí 1 răng x số lượng răng.

Giá thực hiện sẽ dao động từ vài chục triệu đồng cho tới trăm triệu đồng/ hàm.

Chính sách của đơn vị thực hiện

Các nha khoa sẽ có cho mình bảng giá chi tiết và chương trình khuyến mãi riêng. Vì thế chi phí thực hiện cũng sẽ có sự chênh lệch, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những đơn vị hỗ trợ trồng răng sứ trả góp 0% để tiết kiệm chi phí.

Quy trình trồng răng sứ nguyên hàm chi tiết

Để trồng răng sứ nguyên hàm sẽ được thực hiện với 4 bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra sức khỏe và khám tổng quan: Trước tiên, bác sĩ sẽ phải kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng thể, hỏi chi tiết xem người bệnh có mắc một số bệnh lý mãn tính về tiểu đường, huyết áp, tim mạch không. Với trường hợp đủ điều kiện thực hiện trồng răng sứ, bác sĩ sẽ thực hiện chụp X Quang để xem xét tình trạng răng miệng. Qua kết quả chụp X-quang sẽ biết được chính xác bệnh nhân có thực hiện trồng răng sứ nguyên hàm được hay không, những bệnh lý răng miệng cần điều trị và những khuyết điểm cần phục hồi. Bác sĩ sẽ đưa ra quyết định thực hiện, lên phác đồ điều trị và chọn loại răng sứ phù hợp.
  • Bước 2: Gây tê và mài cùi răng: Bệnh nhân được làm sạch khoang miệng trước khi gây tê. Điều này giúp đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập vào quá trình thực hiện và không khiến bạn cảm thấy đau nhức. Toàn bộ dụng cụ nha khoa được sử dụng đều đã vô trùng kỹ lưỡng. Bác sĩ sẽ mài răng thật chuẩn xác, tỉ mỉ theo đúng phác đồ trước đó đưa ra.
  • Bước 3: Lấy dấu răng: Bác sĩ lấy dấu răng bằng việc dùng vật liệu tổng hợp chuyên dụng. Phần khay lấy dấu răng sẽ được gửi về labo để thực hiện chế tác phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Bước 4: Kiểm tra và gắn răng sứ cố định: Răng sứ sẽ được hoàn thành sau 1 đến 2 ngày. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng cùi răng của bệnh nhân, sau đó lắp mão răng lên phía trên. Răng sứ có hình dáng, màu sắc đúng chuẩn, không gây cộm thì sẽ thực hiện gắn răng sứ cố định lên toàn bộ hàm. Quá trình hoàn tất, bác sĩ sẽ đưa ra thời gian tái khám để theo dõi tình trạng cho bệnh nhân. Vậy trồng răng ở đâu tốt, uy tín? Cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết

Trồng răng tại chúng tôi: Mất răng không còn là nỗi lo

Trồng răng giả ra đời giúp hàng nghìn khách hàng mất răng có cơ hội lấy lại hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh. Với tỉ lệ hài lòng đến 95%Chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín trong trồng răng nói riêng và chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ nha khoa nói chung.

Hệ thống máy móc được tại Chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài cùng với công nghệ chuyển giao từ các quốc gia có ngành nha khoa thẩm mỹ phát triển như Anh, Mỹ, Canada,…

Chúng tôi là đơn vị “chịu chi” khi đầu tư hàng trăm tỷ cho các trang thiết bị như: Hệ thống chụp phim CT Cone Beam – Gendex GXDP 700 USA: cung cấp rõ nét và trực quan hình ảnh 3 chiều của mô răng, xương hàm, mô mềm, xoang, ống thần kinh…

Toàn bộ các thiết bị nhập về đều được Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD) chứng nhận thiết bị đạt chuẩn và Bộ Y tế cấp phép đưa vào sử dụng. Trong quá trình ứng dụng, Chúng tôi cũng thường xuyên cải tiến, bắt kịp những xu hướng nha khoa thẩm mỹ mới nhất. Nhờ đó, các ca phục hình răng miệng được tiến hành nhanh chóng, chính xác và không gây biến chứng.

Dịch vụ trồng răng tại đây được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Răng hàm mặt. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn rất cao về phục hình răng. Đặc biệt hơn, bác sĩ thực hiện cấy ghép là những người có bằng cấp, chứng chỉ, thực hiện hàng nghìn ca trồng răng từ đơn giản đến phức tạp.

Có thể kể thêm một số chuyên gia nước ngoài đang hợp tác làm việc tại chúng tôi như: Chuyên gia người mỹ Nick Chapman, có chứng chỉ về phục hình răng và chỉnh nha quốc tế sẽ tiến hành thăm khám, lên phác đồ trồng răng cho khách hàng.

100% đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây rất mát tay, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn khi thực hiện trồng răng, xử lý khéo léo mọi tình huống xảy ra và đảm bảo quá trình cấy ghép không đau đớn, không xâm lấn nhiều nhất có thể.

 Nhiều bác sĩ đã từng tu nghiệp nhiều năm tại được nước ngoài, cập nhật nhanh chóng tri thức, công nghệ nha tân tiến từ các cường quốc, từ đó tiên phong ứng dụng tại Việt Nam.

Tham khảo thêm: Trồng Răng Bắc Cầu Tại chúng tôi – KHÔNG ĐAU – KHÔNG RỦI RO

Bảng giá trồng răng tại chúng tôi MINH BẠCH, CÔNG KHAI

Tại chúng tôi, bảng giá phương pháp trồng răng sứ được áp dụng cho tất cả các phương án điều trị có sử dụng răng sứ làm cầu răng sứ và phục hình răng sứ trên Implant.

Trước khi khách hàng quyết định trồng răng sứ sẽ thăm khám, chụp phim và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Dựa trên tư vấn của bác sĩ, quý khách sẽ chọn loại răng sứ và số lượng răng cần bọc để có thể tính được mức chi phí cần trả.

Bảng giá tham khảo cấy ghép Implant tại chúng tôi, mức chi phí cạnh tranh trên thị trường.

Trụ+abutment Chi Phí
Trụ Dentium Implant(USA) 20.000.000 đ/trụ
Trụ Dentium Implant(Hàn Quốc) 18.000.000 đ/trụ
Trụ Osstem(Hàn Quốc) 18.000.000 đ/trụ
Trụ Tekka(Pháp) 24.000.000 đ/trụ
Trụ Straumann(Thụy Sĩ) 40.000.000 đ/trụ
Mão răng  
Mão sứ kim loại thường 1.000.000 đ/răng
Mão sứ titan 2.500.000 đ/răng
Mão sứ không kim loại Cercon 5.000.000 đ/răng
Mão sứ không kim loại Nacera 10.000.000 đ/răng
Tổng chi phí cấy ghép Implant all on 4 86.000.000 – 250.000.000 đ/hàm

Bảo hành dài lâu, thanh toán đơn giản

Chúng tôi được xây dựng và phát triển theo định hướng: Trở thành đơn vị nha khoa SỐ 1 trong nghiên cứu, điều trị và chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng cho cộng đồng.   Các chính sách bảo hành, chính sách thanh toán với dịch vụ trồng răng giả tại Chúng tôi sẽ được công khai RÕ RÀNG trước khi thực hiện. Quý khách được phép thanh toán 2 lần trong vòng 6 tháng – 1 năm với dịch vụ trồng răng này.

Hơn hết, chúng tôi còn sở hữu một hệ thống các phòng khám nha khoa liên kết trên toàn quốc giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Trong quá trình phục hình trồng răng sứ, răng implant tại đây, nếu gặp bất kỳ vấn đề khó khăn gì, đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7.

Chúng tôi đảm bảo luôn TRUNG THỰC, KHÁCH QUAN và ghi nhận toàn bộ thông tin phản hồi từ quý khách hàng.

Một số thay đổi của khách hàng khi trồng răng tại chúng tôi:

  • Hình ảnh chú Sơn trước và sau khi trồng răng Implant tại chúng tôi.

  • Hình ảnh hàm răng bác Đan sau khí cấy Implant/

+1.000 khách hàng hiện thực hóa nụ cười tự tin nhờ chuyên gia chúng tôi

Thông tin liên hệ: 

  • Website: 
  • Facebook: 
  • Zalo: 
  • Hotline: 096 352 6780

Xem thêm: Dịch vụ trồng răng chuẩn 5 sao, an toàn, không đau tại Chúng tôi

Cần chú ý những gì để chất lượng răng sứ tốt nhất và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân?

Không phải trường hợp nào cũng có thể trồng răng sứ. Tùy vào tình trạng sức khỏe và răng hàm của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp tốt nhất có thể. Đối với các bệnh nhân được khuyên trồng sứ, nên chú ý lựa chọn nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện.

– Bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ về nha khoa, cơ sở vật chất lẫn các thông tin chi tiết về bác sĩ. Chuẩn bị tâm lý an tâm trước khi điều trị luôn cần thiết.
– Không gian điều trị, môi trường, máy móc và công nghệ cũng là những yếu tố quan trọng cần được chú ý.
– Vật liệu sử dụng phải rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nhiều trường hợp sử dụng răng sứ rẻ tiền, kém chất lượng dẫn đến nhiễm khuẩn và hoại tử vùng nướu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh.
– Trồng răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu luôn cần được thông báo cụ thể, rõ ràng để tránh các phát sinh không mong muốn về sau.

NHIỀU NGƯỜI CŨNG QUAN TÂM ĐẾN:

Cập nhật lúc: 2:09 Sáng , 19/06/2023

Tin liên quan

Điều Trị Viêm Chân Răng: Hiểu Tận Gốc Từng Biểu Hiện, Trị Dứt Điểm

Một trong những bệnh lý răng miệng khiến nhiều người ám ảnh nhất hiện nay đó là viêm chân răng. Bệnh lý này có thể do nhiều nguyên nhân khác...

Tìm Hiểu Về Thuốc Nhiệt Miệng Thái Lan Hiệu Quả Nhất 2023

Trạng nhiệt miệng kéo dài gây đau đớn, dễ tái phát và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chế độ ăn uống sinh hoạt của cơ thể. Các loại thuốc nhiệt...

Dán sứ Veneer có tốt không? Dán sứ Veneer phù hợp với đối tượng nào?

Nhiều người được các bác sĩ nha khoa khuyên nên dán sứ Veneer để khắc phục những khiếm khuyết về răng. Tuy nhiên, hầu như ai cũng lo lắng liệu...

Tổng Hợp 6 Cách Chữa Viêm Chân Răng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Viêm chân răng luôn là bệnh lý nằm trong top những vấn đề về răng miệng thường gặp nhất hiện nay. Chính vì vậy, các phương pháp và cách chữa...

Giải Đáp: Sâu Răng Số 5 Có Nhổ Được Không?

Sâu răng số 5 là hiện tượng bệnh lý rất nhiều người gặp phải khi một trong số những chiếc răng quan trọng đang có nguy cơ bị hỏng ảnh...

Thuốc Advil: Hướng dẫn chi tiết công dụng, cách dùng và lưu ý khi sử dụng

Advil là thuốc gì? Thuốc được chỉ định điều trị trong các trường hợp bệnh lý như thế nào? Cách dùng ra sao và có những điều gì cần phải...