Đặc điểm răng của răng giả tháo lắp 1 chiếc – Răng giả tháo lắp 1 chiếc bao nhiêu tiền?

Trồng răng giả tháo lắp hiện đang là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay nhờ tính thuận tiện. Răng giả tháo lắp 1 chiếc dễ dàng vệ sinh cũng như đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Đặc điểm răng của răng giả tháo lắp 1 chiếc

Răng giả tháo lắp 1 chiếc là loại răng giả thông thường, bao gồm một răng thay thế được gắn vào một nền nhựa màu hồng hoặc màu nướu, có thể được kết nối bằng khung kim loại giữ răng giả cố định tại vị trí mất răng hoàn toàn.

Giải Đáp: Chi phí làm RĂNG GIẢ THÁO LẮP giá bao nhiêu tiền?

Kết cấu của răng giả tháo lắp 1 chiếc cực kỳ đơn giản:

  • Răng giả tháo lắp 1 chiếc thuộc loại hàm giả bán phần được sử dụng thay thế một răng tự nhiên bị mất hoàn toàn ở hàm trên hoặc hàm dưới.
  • Răng giả tháo lắp 1 chiếc có hình dáng như một cầu răng linh động, có răng nhân tạo, bao gồm: khung răng, 1 chiếc răng giả nhân nhân tạo được gắn thay thế cho răng bị mất.
  • Răng giả tháo lắp 1 chiếc có thể linh động lấy ra hoặc lắp vào, dễ dàng vệ sinh ngăn chặn các bệnh lý phát triển.
  • Răng giả tháo lắp 1 chiếc không chỉ lấp đầy một phần các khoảng trống do mất răng tạo ra mà còn ngăn các răng khác thay đổi vị trí.
  • Răng giả tháo lắp 1 chiếc có màu sắc trông tự nhiên hơn, giúp khách hàng khôi phục lại tính thẩm mỹ cho tổng thể gương mặt, đồng thời cải thiện chức năng ăn nhai.
  • Răng giả tháo lắp 1 chiếc bảo quản tốt sẽ có tuổi thọ trung bình từ 5 – 7 năm.

Trồng Răng Giả Tháo Lắp Loại Nào Tốt? Giá Bao Nhiêu Tiền?

>>> Xem thêm: Có Nên Trồng Răng Cửa Không? Trồng Răng Cửa Mất Bao Lâu?

Một trong những đơn vị tiên phong trong hoạt động nghiên cứu, chế tác và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại. Từ đó cung cấp những giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị bệnh răng miệng toàn diện, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn...

Răng giả tháo lắp 1 chiếc giá bao nhiêu?

Răng giả tháo lắp bao nhiêu tiền? Với nền công nghệ nha khoa ngày càng phát triển, răng giả tháo lắp đã ra đời và được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đây là phương pháp giúp phục hình răng đã mất với 1 khung hàm có thể tháo lắp được với bên trên là các răng giả.

Theo đó, răng giả tháo lắp được chia làm 2 loại là răng tháo lắp trên nền nhựa và răng tháo lắp trên kim loại. Phương áp này có thể áp dụng với các trường hợp mất 1 răng, nhiều hàm hoặc mất hoàn toàn. Tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của mỗi người mà các bác sĩ nha khoa sẽ đem đến cho bạn 1 giải pháp hữu hiệu nhất.

Đặc biệt, hiện nay phương pháp làm răng giả tháo lắp cũng được phân làm 2 nhóm đó là răng giả tháo lắp Mỹ và răng giả tháo lắp Đức.

RĂNG THÁO LẮP CHI PHÍ GHI CHÚ
Răng xương (resine) 300.000 VNĐ/1 Răng  
Răng Composite 500.000 VNĐ/1 Răng  
Hàm khung/td 2.000.000 VNĐ/1 Hàm Răng tính riêng
Hàm nhựa dẻo 3.500.000 VNĐ/1 Hàm Răng tính riêng
Hàm liên kết 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ/1 Hàm Răng tính riêng

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm cho bạn:

  • Trồng răng nhai giá bao nhiêu? Tác hại của việc mất răng nhai
  • Trồng răng số 6 giá bao nhiêu? Phương pháp nào tốt nhất hiện nay
  • Trồng răng số 7 – Phương pháp nào mang đến hiệu quả tốt nhất?
  • Trồng răng khi bị tiêu xương hàm – Nguyên Nhân và Giải Pháp

Quy trình làm răng giả tháo lắp tại Nha Khoa

Phương pháp làm răng giả tháo lắp là một hình thức lựa chọn vô cùng hoàn hảo đối với những ai đang có vấn đề về răng miệng. Bởi đây là phương pháp tiện lợi, chất liệu hàm giả an toàn đối với sức khỏe con người và rất dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, chúng không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn nhai cơ bản hàng ngày của mỗi người mà còn giúp hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa được ổn định hơn rất nhiều.

Bước 1: Tiến hành thăm khám và lắng nghe sự tư vấn từ bác sĩ

Trước khi có ý định làm răng giả tháo lắp, bạn cần phải đến nha khoa để được khám tổng quát về tình trạng răng và sức khỏe của mình. Từ đó, các bác sĩ tư vấn và đem đến cho bạn 1 giải pháp làm răng tháo lắp tốt nhất.

Bước 2: Đánh dấu để chế tạo hàm răng giả

Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm, đo khung hàm cũng như kích cỡ về răng và các khoản trống của răng. Tiếp theo, bác sĩ sẽ truyền tính hiệu màu sắc cho Labo nha khoa phân tích để đưa ra một mẫu hàm giả phù hợp nhất dành cho bạn.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Trước khi lắp răng giả, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và khử trùng toàn bộ khoang miệng cho bạn, nhất là những vùng tạo hàm giả. Thao tác này sẽ giúp hỗ trợ cho môi trường bên trong khoang miệng của bạn được sạch sẽ và đảm bảo cho hàm giả được gắn vào 1 cách an toàn nhất.

Bước 4: Tiến hàng lắp hàm và hướng dẫn sử dụng

Các bác sĩ sẽ gắn thử hàm và kiểm tra độ kênh cũng như chỉnh sửa 1 cách phù hợp nhất với khoang miệng của bạn. Sau đó, bạn sẽ phải lắng nghe thật kỹ sự hướng dẫn cách sử dụng tháo lắp cũng như cách vệ sinh khi tại nhà.

Cập nhật lúc: 8:26 Sáng , 19/06/2023

Tin liên quan

Giá Trồng Răng Implant Bao Nhiêu Tiền? [Cập Nhật Mới Nhất]

Giá trồng răng Implant tương đối cao, thậm chí còn là lý do khiến nhiều người chưa quyết định thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, xét về những lợi...

Bọc Răng Sứ Cho Răng Khểnh: Nên hay không? Quy trình và cách chăm sóc

Bọc răng sứ cho răng khểnh có được không là câu hỏi mà không ít bạn thắc mắc khi có răng khểnh. Vậy khi cải thiện thẩm mỹ cho hàm...

Top 14 Kem Đánh Răng Trị Nhiệt Miệng Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Tình trạng nhiệt miệng gây đau rát, khó chịu cho người bệnh, vì vậy bất kỳ ai cũng mong muốn nhanh chóng cải thiện căn bệnh này. Trong đó sử...

Giới thiệu tổng quan về Nền tảng Booking Smile

Booking Smile là một nền tảng trực tuyến được thiết kế với mục tiêu kết nối các phòng khám nha khoa, bác sĩ, và doanh nghiệp trong lĩnh vực sản phẩm...

Buổi lễ ký hợp hợp tác giữa Booking Smile và Nha Khoa Vidental

Nha khoa Quốc tế ViDental chính là đơn vị nha khoa đầu tiên mà Booking Smile chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu dấu mốc quan trọng...

10+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant tại Hà Nội Tốt và Uy Tín Nhất

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao cùng với sự hỗ trợ của máy móc...