Trụ Implant Straumann – Xuất xứ, cấu tạo và ưu điểm nổi bật

Sử dụng trụ Implant Straumann để phục hình răng mất mang đến nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ và sức khỏe con người. Dòng trụ này được ứng dụng phổ biến tại Việt Nam và đã mang đến nụ cười hạnh phúc cho rất nhiều khách hàng tại chúng tôi.

1. Xuất xứ của Implant Straumann

Trụ Implant Straumann là sản phẩm của tập đoàn Straumann của Thụy Sĩ. Đây là một trong những tập đoàn đứng đầu toàn cầu chuyên cung cấp các dụng cụ nha khoa. Hiện nay, tập đoàn Straumann đã trải qua 50 năm phát triển và đã được phân phối trên 70 quốc gia.  

Trong 14 sản phẩm của tập đoàn thì trụ Implant Straumann đã trở nên cực kỳ phổ biến, là sản phẩm trụ Implant được ưa chuộng nhất thế giới. Tại Việt Nam, các nha khoa hàng đầu cũng đang ứng dụng dòng trụ này trong phục hình cấy ghép Implant.

2. Trụ Straumann có mấy loại? Có cấu tạo như thế nào?

Trụ Implant Straumann được chế tác từ 100% titanium nguyên nhất, thành phần an toàn và lành tính với cơ thể con người. Khả năng tương thích sinh học cao giúp trụ răng tích hợp nhanh chóng với xương hàm, bám vững trong xương.

Hiện nay có 2 loại trụ Straumann có cấu tạo và đặc điểm khác biệt, cụ thể là trụ Implant Straumann SLA và Implant Straumann SLActive.

Một trong những đơn vị tiên phong trong hoạt động nghiên cứu, chế tác và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại. Từ đó cung cấp những giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị bệnh răng miệng toàn diện, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn...

Trụ Implant Straumann Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

2.1 Trụ Implant Straumann SLA

Implant Straumann SLA là dòng sản phẩm đời đầu có hình dáng truyền thống và bề mặt vẫn có độ nhám nhất định để đáp ứng tiêu chuẩn tích hợp xương hàm. Mặc dù không có nhiều đặc điểm vượt trội như các loại trụ Implant ứng dụng công nghệ hiện đại nhưng đây vẫn là dòng trụ được đánh giá cao với chất lượng ổn định.

2.2 Implant Straumann SLActive

Dòng trụ Implant Straumann SLActive đã có sự cải tiến từ loại trụ truyền thống, áp dụng công nghệ SLActive sử dụng màng sinh học phủ lên bề mặt trụ. Nhờ đó mà trụ Implant ó khả năng hoạt nước, tăng tốc độ tích hợp xương nhanh chóng. Cùng với đó, thiết kế trụ cũng có sự thay đổi đảm bảo phù hợp hơn với cấu trúc xương hàm.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm cho bạn:
  • Trồng răng Implant bao lâu thì ăn được? Những món ăn nên và không nên ăn
  • Trồng răng Implant hàm trên có nguy hiểm không? Một số phương pháp trồng răng Implant hàm trên ưa chuộng
  • 4 Điều kiện để trồng răng Implant an toàn, không lo biến chứng
  • Trụ Implant Biotem và toàn bộ thông tin mà bạn cần phải biết

3. Cấy ghép Implant Straumann Thụy Sĩ có tốt không?

Tính đến thời điểm hiện tại thì loại trụ Implant Straumann SLA không quá phổ biến nhưng vẫn được sử dụng tại một số nha khoa. Trong khi đó, Straumann SLActive lại sở hữu nhiều lợi thế vượt trội nên các nha khoa hầu hết đều cung cấp loại trụ này.

3.1 Sử dụng cho nhiều đối tượng mất răng

Trụ Implant Straumann Thụy Sĩ có cấu tạo đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng mất răng. Các trường hợp mất răng toàn hàm, mất răng lâu năm cũng được khuyến khích sử dụng trụ Straumann để phục hình nhanh chóng.

Tìm hiểu về trụ Implant Straumann đến từ Thụy Sỹ

3.2 Tích hợp xương nhanh chóng chỉ trong 6 tuần

Khả năng tích hợp xương hàm nhanh hơn các dòng trụ khác nhờ vào chất liệu Titanium cùng lớp màng sinh học hiện đại. Thông thường, chỉ mất từ 6 tuần để có thể trụ Implant tương thích hoàn toàn với xương hàm. Đặc biệt mang lại hiệu quả tốt trong các trường hợp mật độ xương mỏng, chất lượng xương kém, xốp,…

3.3 Răng Implant Straumann có tuổi thọ cao

Cấy ghép Implant có tuổi thọ cao hơn hẳn các phương pháp phục hình khác. Đặc biệt khi cấy Implant với trụ Straumann thì thời gian sử dụng có thể lên tới 25 năm, thậm chí sử dụng trọn đời nếu được chăm sóc tốt.

3.4 Thiết kế nhỏ gọn

Trụ Straumann Thụy Sĩ được thiết kế nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo được độ cứng chắc cũng như khả năng chịu lực nhai trên Implant. Với cấu tạo nhỏ, thuôn hơn các loại trụ răng khác mà khi thực hiện đặt trụ Implant sẽ dễ dàng và giúp giảm sang chấn, hạn chế tổn thương xương hàm. Cũng nhờ đó mà loại trụ này thích hợp hơn với các trường hợp thiếu xương, xương xốp.

4 loại trụ Implant thông dụng nhất hiện nay

4. Implant Straumann có giá bao nhiêu?

Implant Straumann là dòng trụ cao cấp và có giá thành nhỉnh hơn các loại trụ Implant khác trên thị trường. Thông thường, mức giá của trụ Implant Straumann Thụy Sĩ có giá dao động khoảng 30 – 25 triệu đồng. Mức giá này chưa bao gồm ưu đãi, khuyến mãi khác tại nha khoa bạn điều trị.

Cùng với đó, mức chi phí cấy ghép Implant cũng có sự chênh lệch ít nhiều giữa các địa chỉ nha khoa. Điều này phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ điều trị, cơ sở vật chất, thiết bị nha khoa và chất lượng trụ Implant. Bạn hãy cân nhắc mức giá song song với chất lượng nha khoa để đảm bảo đạt kết quả phục hình tốt nhất, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.

5. Cấy trụ Implant Straumann Thụy Sĩ có giúp giảm tiêu xương không?

Một trong những vấn đề đáng lo ngại khi mất răng đó chính là hiện tượng tiêu xương hàm, hóp má, mất cân đối khuôn mặt. Nếu thực hiện cấy ghép Implant với trụ Straumann sẽ mang đến lực ăn nhai ổn định trên trụ Implant, từ đó giúp giảm tiêu xương hàm một cách hiệu quả.

Theo nghiên cứu, xương hàm tại vị trí mất răng sẽ bị tiêu biến dần khoảng 25% theo chiều ngang và 4mm theo chiều cao. Phục hình Implant là giải pháp duy nhất có khả năng ngăn ngừa tiêu xương hàm bởi được khôi phục từ chân răng giả (trụ Implant).

Cập nhật lúc: 8:26 Sáng , 19/06/2023

Tin liên quan

Giá Trồng Răng Implant Bao Nhiêu Tiền? [Cập Nhật Mới Nhất]

Giá trồng răng Implant tương đối cao, thậm chí còn là lý do khiến nhiều người chưa quyết định thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, xét về những lợi...

Bọc Răng Sứ Cho Răng Khểnh: Nên hay không? Quy trình và cách chăm sóc

Bọc răng sứ cho răng khểnh có được không là câu hỏi mà không ít bạn thắc mắc khi có răng khểnh. Vậy khi cải thiện thẩm mỹ cho hàm...

Top 14 Kem Đánh Răng Trị Nhiệt Miệng Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Tình trạng nhiệt miệng gây đau rát, khó chịu cho người bệnh, vì vậy bất kỳ ai cũng mong muốn nhanh chóng cải thiện căn bệnh này. Trong đó sử...

Giới thiệu tổng quan về Nền tảng Booking Smile

Booking Smile là một nền tảng trực tuyến được thiết kế với mục tiêu kết nối các phòng khám nha khoa, bác sĩ, và doanh nghiệp trong lĩnh vực sản phẩm...

Buổi lễ ký hợp hợp tác giữa Booking Smile và Nha Khoa Vidental

Nha khoa Quốc tế ViDental chính là đơn vị nha khoa đầu tiên mà Booking Smile chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu dấu mốc quan trọng...

10+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant tại Hà Nội Tốt và Uy Tín Nhất

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao cùng với sự hỗ trợ của máy móc...