Nhổ răng khôn: Phương pháp, chi phí và lưu ý cụ thể mà bạn cần biết

Nhổ răng khôn là chỉ định nha khoa cần thực hiện khi chiếc răng mọc và gây tổn thương tới những răng bên cạnh. Vậy khi nào cần xử lý răng khôn và giá nhổ răng số 8 là bao nhiêu? Nếu các bạn đang quan tâm tới vấn đề này thì có thể tham khảo một số thông tin chi tiết ở bài viết sau đây.

Những điều cần biết về nhổ răng khôn

Trước khi đi tìm hiểu quy trình nhổ răng khôn và giá thành thực hiện, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về chiếc răng khôn số 8 này. Cụ thể:

Răng khôn là gì?

Răng khôn là chiếc răng cuối cùng xuất hiện trên cung hàm, chúng mọc bên cạnh răng số 7 nên còn được gọi là răng hàm số 8. Chiếc răng này thường mọc khi xương hàm đã phát triển gần như đầy đủ, độ tuổi trung bình khoảng 16 tới 25. Trên thực tế, mỗi người sẽ mọc 4 chiếc răng khôn, 2 răng hàm trên và 2 răng hàm dưới.

Răng khôn là chiếc răng cuối cùng được mọc trên cung hàm
Răng khôn là chiếc răng cuối cùng được mọc trên cung hàm

Tại sao phải nhổ răng số 8? Tác hại

Trong những trường hợp bạn được bác sĩ chỉ định loại bỏ răng khôn. Nếu không nhổ răng số 8 kịp thời bạn sẽ có nguy cơ phải đối mặt với những điều sau đây:

  • Răng khôn đâm qua răng số 7 – răng thực hiện chức năng ăn nhai cực kỳ quan trọng trên khuôn hàm, khiến răng số 7 bị tổn thương. Nếu như không điều trị kịp thời, nguy cơ mất răng số 7 là điều khó tránh khỏi. Lúc này bạn không chỉ phải loại bỏ răng khôn mà nhổ răng số 7 cũng có khả năng buộc phải thực hiện.
  • Bề mặt răng khôn cũng như răng xung quanh nó giống như một “kho chứa mảng bám thức ăn”, tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi và phát triển trong khoang miệng. Điều này vô tình gây ra các bệnh lý nguy hiểm như sâu răng, viêm nướu hoặc viêm nha chu,…
  • Không ít trường hợp răng khôn chỉ mọc một nửa và nằm trong nướu, không mọc ra ngoài. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc ăn nhai mà còn ẩn chứa nguy cơ hình thành khối u hoặc mủ trong nướu.
  • Với những chiếc răng mọc xiên qua phần má khiến cho vùng da đó dễ bị xước, nhiễm trùng. Thực tế cho thấy một số người vì chủ quan không nhổ răng khôn khiến phần má trong bị hoạt tử hoàn toàn.
  • Hơn nữa, nếu những bất thường của răng số 8 không được can thiệp sớm, nguy cơ gây nhiễm trùng sẽ lây lan qua khu vực xung quanh mang tai, má, mắt hay cổ,.. là rất cao. Đồng thời chúng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

Những trường hợp nhổ răng khôn số 8

Răng khôn số 8 không giống như những chiếc răng còn lại, chúng “chơi trội” bằng cách mọc muộn hơn, mọc một nửa rồi dừng lại hoặc không mọc đủ 4 chiếc, mọc xiên qua bên răng khác,… Và cũng có một số trường hợp chúng còn “từ chối” mọc. Tuy nhiên, dù mọc theo cách nào thì răng khôn vẫn đóng vai trò rất đặc biệt trên khuôn hàm nhưng cũng có thể gây ra những rắc rối lớn.

Một trong những đơn vị tiên phong trong hoạt động nghiên cứu, chế tác và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại. Từ đó cung cấp những giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị bệnh răng miệng toàn diện, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn...
Các dạng mọc của răng khôn
Các dạng mọc của răng khôn

Nhổ răng khôn không phải trường hợp nào cũng có thể tiến hành. Theo các chuyên gia nha khoa, việc loại bỏ răng khôn chỉ được thực hiện trong một số trường hợp sau đây:

  • Răng khôn mọc không đúng hướng gây ra các biến chứng sưng tấy, đau nhức và làm ảnh hưởng đến chức năng của các răng bên cạnh.
  • Răng có hình thể bất thường, quá nhỏ hoặc quá to, bị dị dạng hay trồi lên quá cao, răng đâm vào phần má trong gây ra các tổn thương.
  • Răng bị bệnh lý như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng,…
  • Nhổ răng khôn số 8 sẽ được tiến hành nếu làm ảnh hưởng tới quá trình chỉnh nha hay niềng răng.

Nhổ răng hàm số 8 có đau không?

Với kỹ thuật nhổ răng khôn hiện đại như hiện nay thì việc loại bỏ răng khôn sẽ hạn chế tối đa tình trạng đau nhức. Nhổ răng khôn gây tê hay gây mê sẽ phụ thuộc vào tình hình của bạn. Cụ thể bệnh nhân có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu một chút trong quá trình nhổ. Tuy nhiên sau khi nhổ xong, thuốc tê hoặc thuốc mê đã hết tác dụng bạn có thể thấy hơi đau nhức trong vài ngày. Mức độ đau ở những ngày đầu còn tùy thuộc vào cơ địa và sức khỏe của mỗi người.

Được biết, thông thường người bệnh sẽ lành hẳn sau 5 – 7 ngày nhổ răng và có thể ăn uống như bình thường mà không cảm thấy khó chịu.

Nhổ răng cùng bảo hiểm y tế có trả phí không?

Nhổ răng trong cùng – răng số 8 bảo hiểm y tế có trả phí không còn phụ thuộc vào tình trạng của bạn như thế nào. Nếu nhổ răng số 8 do bị sâu sẽ thuộc về bệnh lý, khi có chỉ định của bác sĩ thì bạn sẽ được bảo hiểm y tế chi trả mức phí tối đa là 80%.

Tự ý nhổ răng khôn hay nhổ răng với mục đích thẩm mỹ sẽ không được hưởng bảo hiểm. Được biết, phần lớn các trường hợp nhổ răng số 8 sẽ được kê đơn thuốc giảm đau, giảm viêm tại nhà. Rất ít trường hợp người bệnh phải nhập viện nên không được hưởng bảo hiểm điều trị nội trú.

Nhổ răng số 8 bị sâu theo chỉ định của bác sĩ sẽ được hưởng bảo hiểm
Nhổ răng số 8 bị sâu theo chỉ định của bác sĩ sẽ được hưởng bảo hiểm

Trước khi nhổ răng khôn cần phải chuẩn bị gì?

Để hạn chế tình trạng rủi ro trước một ca nhổ răng khôn, bạn nên trang bị cho mình một số kinh nghiệm từ những người đã từng thực hiện dịch vụ này. Dưới đây là một số kinh nghiệm được tổng hợp để các bạn tham khảo, cụ thể như:

  • Chuẩn bị về tâm lý: Mọi người thường hay lo lắng khi phải thực hiện nhổ răng, dù đó là răng thường hay răng khôn. Điều này là rất bình thường bởi có nhiều trường hợp nhổ răng gây ra biến chứng. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một tâm lý thoải mái sẽ là yếu tố quan trọng giúp cho ca nhổ răng khôn diễn ra thuận lợi và an toàn hơn.
  • Chuẩn bị về tài chính: Việc chuẩn bị trước về tài chính sẽ giúp người bệnh có thể chủ động hơn. Hãy tham khảo và so sánh các mức giá tại các nha khoa để tìm cho mình địa chỉ nha khoa uy tín có mức chi trả phù hợp với bản thân. Không nên lựa chọn nha khoa có mức giá quá rẻ so với mức giá sàn.
  • Sắp xếp công việc – Nghỉ ngơi hợp lý: Sau khi nhổ răng số 8 bạn cần có thời gian nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh nhất là đối với những người có sức khỏe yếu. Bạn cần sắp xếp và phân bổ công việc hợp lý sau khi nhổ răng khôn. Điều này sẽ giúp mọi công việc vẫn được thực hiện theo đúng kế hoạch.
  • Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa: Hãy trao đổi chi tiết với bác sĩ thực hiện về các vấn đề mà bạn đang còn vướng mắc. Đồng thời, nói cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe cụ thể của bản thân để có hướng điều trị phù hợp. Những vấn đề như công nghệ hay kỹ thuật nhổ răng đều là yếu tố quan trọng quyết định đến 80% thành công của ca mổ nên hãy chú ý trao đổi thật nhiều về vấn đề này.

Xem thêm:

Trao đổi cụ thể với bác sĩ về các thắc mắc của bạn
Trao đổi cụ thể với bác sĩ về các thắc mắc của bạn

Các phương pháp nhổ răng khôn

Trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam tính tới thời điểm này, chúng ta đang sử dụng 2 phương pháp để nhổ răng phổ biến là:

  • Nhổ răng theo phương pháp truyền thống: Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng lực sinh ra từ kìm và bẩy để nhổ răng khôn. Nhổ răng số 8 theo phương pháp truyền thống sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhưng tốn thời gian, gây ra nhiều sang chấn cũng dễ làm người bệnh bị đau, sưng, chảy máu kéo dài và lâu phục hồi.
  • Nhổ răng khôn bằng công nghệ mới: Phương pháp nhổ răng số 8 bằng công nghệ mới sẽ sử dụng sóng siêu âm cao tần với bước sóng ngắn, có nhịp xung quanh và liên tục để làm tách đứt dây chằng răng khôn. Từ đó rung lắc răng và nhổ chúng một cách dễ dàng. Và bạn có thể nhổ răng khôn không khâu nếu vết nhổ không quá nặng và không quá sâu.

Với phương pháp nhổ răng khôn số 8 bằng công nghệ mới, những ưu điểm mà người bệnh có thể nhận được bao gồm:

  • Giúp giảm sưng, kiểm soát viêm và hỗ trợ làm khít hàm cũng như giảm mức độ đau sau 24h thực hiện tiểu phẫu.
  • Cho kết quả chính xác, làm giảm tổn thương do nhiệt ở mức thấp nhất. Đồng thời ít gây tổn thương lên cấu trúc mô mềm và hạn chế việc chảy máu trong quá trình thực hiện.
  • Bên cạnh đó, sóng siêu âm trong máy siêu âm còn giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương sau nhổ.
  • Ít gây ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh.
  • Làm hạn chế và giảm tỉ lệ tê bì hậu tiểu phẫu.
  • Đặc biệt, với việc áp dụng phương pháp mới này, quá trình nhổ bỏ răng số 8 hàm trên hay hàm dưới đã không còn là điều quá khó khăn nữa.
Nhổ răng khôn bằng công nghệ mới sẽ hạn chế tình trạng chảy máu và đau nhức
Nhổ răng khôn bằng công nghệ mới sẽ hạn chế tình trạng chảy máu và đau nhức

Quy trình nhổ răng số 8? Giá nhổ răng số 8

Không phải là kỹ thuật nha khoa phức tạp nhưng khi tiến hành nhổ răng khôn, nha khoa cần tuân thủ theo các quy chuẩn để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế tối đa đau đớn, biến chứng. Cụ thể như sau:

  • Thăm khám, tư vấn: Để biết chính xác tình trạng răng cũng như tình trạng chân răng xương hàm xung quanh, tình trạng nướu, bệnh lý như thế nào,… Bạn sẽ cần tới nha khoa để thăm khám và bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp xử lý hiệu quả. Nếu bệnh nhân có vấn đề về huyết áp, tim mạch hoặc rối loạn chứng đông máu, bác sĩ sẽ cân nhắc để quyết định nhổ hay không nhổ răng số 8.
  • Chụp X-quang: Việc này sẽ giúp bác sĩ xác định được tình trạng răng mọc lệch, mọc ngầm và xác định độ phức tạp của ca nhổ. Từ đó chỉ định bạn thực hiện phương pháp xử lý phù hợp nhất.
  • Vệ sinh răng miệng: Vệ sinh răng miệng là bước tiếp theo cần thực hiện trong quy trình nhổ răng khôn trong trường hợp bác sĩ xác định bạn buộc phải nhổ. Việc làm này sẽ giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm trong quá trình thực hiện.
  • Gây tê: Sau khi đã vệ sinh răng miệng xong, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng răng khôn cần nhổ. Việc này giúp người bệnh cảm thấy nhẹ nhàng, không đau đớn hay khó chịu khi thực hiện.
  • Nhổ răng: Lúc này nha sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu nhổ răng hàm số 8 với các dụng cụ chuyên dụng.
  • Khâu liền nướu vĩnh viễn: Sau khi thực hiện xong phẫu thuật, vết thương sẽ dần phục hồi để lấp lại khoảng trống. Từ đó giúp ổn định lại cấu trúc xương hàm một cách tự nhiên nhất.
  • Tái khám nếu cần thiết: Khi quy trình nhổ răng kết thúc, bác sĩ sẽ căn dặn bệnh nhân về cách chăm sóc, các loại thuốc cần dùng cũng như hẹn lịch tái khám nếu cần thiết.
Sau khi nhổ răng khôn xong, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn trở lại tái khám nếu cần thiết
Sau khi nhổ răng khôn xong, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn trở lại tái khám nếu cần thiết

Một số biến chứng có thể gặp sau khi nhổ răng khôn số 8

Thực tế, việc nhổ răng khôn là thủ thuật khá nhẹ nhàng, diễn ra nhanh chóng và ít nguy hiểm nếu được thực hiện ở địa chỉ nha khoa uy tín. Tuy nhiên, có không ít người nhổ răng xong gặp phải các biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là những trường hợp nhổ răng ở nha khoa kém chất lượng. Chi tiết các biến chứng sau khi nhổ răng hàm số 8 mà bạn có thể gặp phải như:

  • Chảy máu kéo dài: Biến chứng này thường gặp ở những người bị rối loạn đông máu, người hay hút thuốc lá, uống rượu bia. Ngoài ra, nguyên nhân gây ra biến chứng này có thể là do tay nghề kém của nha sĩ. Tình trạng chảy máu kéo dài có thể khiến bệnh nhân bị choáng, buồn nôn hoặc ngất xỉu.
  • Nhiễm trùng: Nguyên nhân phổ biến của tình trạng này là do dụng cụ sử dụng nhổ răng cấm không đảm bảo. Hoặc có thể do phòng phẫu thuật chưa được khử trùng đúng tiêu chuẩn. Điều này vô tình khiến bệnh nhân bị đau nhức dữ dội trong khoảng 2 – 3 tuần và nếu không được xử lý kịp thời nó còn dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm khác.
  • Viêm xương ổ răng: Đây là tình trạng các cục máu đông không thể hình thành sau khi tiểu phẫu nhổ răng. Các xương cơ, mô và dây thần kinh cũng không được bảo vệ khiến người bệnh bị đau liên tục trong 1 tuần đầu tiên. Kèm theo đó là tình trạng hơi thở có mùi, giảm vị giác và đau tai,…
  • Tổn thương dây thần kinh: Người bệnh lúc này sẽ thấy tê và ngứa ran tại khu vực môi, lưỡi, cằm và nướu. Chúng có thể khỏi sau vài tuần nhưng ở một số trường hợp nặng có thể xuất hiện mãi mãi.

Cách hạn chế biến chứng sau khi nhổ răng khôn

Biến chứng sau khi nhổ răng khôn khá hiếm gặp và hay xảy ra ở những địa chỉ nha khoa không đảm bảo, kém chất lượng. Vậy nên, trước khi nhổ răng hàm số 8, các bạn cần lưu ý:

Lựa chọn nha khoa uy tín để loại bỏ răng khôn
Lựa chọn nha khoa uy tín để loại bỏ răng khôn
  • Chọn nha khoa uy tín: Để hạn chế việc xuất hiện các biến chứng sau khi loại bỏ răng khôn, tốt nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín – nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm. Việc này sẽ giúp quy trình diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.
  • Thực hiện đầy đủ các xét nghiệm: Nếu bạn mắc một số bệnh lý thì nha sĩ sẽ yêu cầu bạn xét nghiệm trước khi tiến hành nhổ răng. Bên cạnh đó, chụp X-quang là bước cần thiết để xác định tình trạng, mức độ và phương pháp cụ thể để loại bỏ răng an toàn.
  • Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ: Ngay cả trước và sau khi thực hiện việc nhổ răng, bạn cũng cần thực hiện đầy đủ và đúng theo những gì mà bác sĩ yêu cầu để tránh biến chứng có thể xảy ra.

Nên ăn gì và kiêng gì khi nhổ răng khôn?

Nhổ răng số 8 nên ăn gì và kiêng gì là thắc mắc của nhiều người. Sau khi loại bỏ chiếc răng “ngu” này, bạn cần ghi nhớ những điều sau đây:

Nhổ răng hàm số 8 nên ăn gì?

Sau thời gian nhổ răng khôn, chúng ta nên ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất để tăng cường sức đề kháng. Tuy nhiên, các thực phẩm này phải mềm, được cắt nhỏ hoặc xay nhuyễn,… dễ tiêu hóa và không phải sử dụng quá nhiều lực nhai từ hàm. Cụ thể:

  • Cháo, súp: Trường hợp răng miệng đang có vấn đề và gặp khó khăn trong việc ăn nhai thì một bát cháo hoặc súp sẽ là lựa chọn dễ chịu nhất. Cháo và súp nên bổ sung thêm thịt xay nhuyễn, cá hoặc bí đỏ, rau dền,… mới đảm bảo dinh dưỡng cũng như giúp cơ thể bù đắp năng lượng bị thiếu hụt khi kiêng khem sau nhổ răng hàm số 8.
  • Sữa chua: Các thành phần có trong sữa chua sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại các vi khuẩn gây viêm nhiễm. Trong khi bạn đang dùng thuốc kháng sinh sau tiểu phẫu, hợp chất probiotics có ở sữa chua sẽ làm giảm tình trạng chóng mặt, tiêu chảy. Tuy nhiên, để hợp chất này có thể phát huy tối đa hiệu quả, nên sử dụng sữa chua thường thay vì ăn sữa chua quá lạnh hay đông đá.
  • Trứng: Là nguồn thực phẩm dồi dào vitamin và protein, khoáng chất giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể cực kỳ hiệu quả.
  • Sinh tố trái cây, rau xanh: Nếu không thể ăn nhai trực tiếp rau xanh hay trái cây trong thời gian này, bạn có thể chế biến linh hoạt thành các loại sinh tố khác nhau để bù đắp cho cơ thể. Với hàm lượng chất xơ, khoáng chất và vitamin cao, những thực phẩm này là một lựa chọn hoàn hảo cho cơ thể trong quá trình hồi phục sau nhổ răng.
Sử dụng sinh tố bơ để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể
Sử dụng sinh tố bơ để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

Kiêng ăn gì khi nhổ răng khôn?

Trong thời gian vừa nhổ răng khôn xong, bạn cần tránh những đồ ăn quá giòn và cố gắng không nhai, cắn vào vị trí răng vừa nhổ. Các thực phẩm có tính axit, cay nóng hoặc một số chất kích thích cũng nên hạn chế sử dụng bởi chúng có thể dính vào vết thương. Cụ thể như sau:

  • Các loại thực phẩm cứng, vụn: Sau khi loại bỏ răng số 8 việc kiêng sử dụng các đồ ăn cứng là điều đương nhiên. Bởi khi dùng các loại thực phẩm này bạn sẽ phải hoạt động cơ hàm nhiều hơn. Chưa kể đến chúng có thể va chạm và gây tổn thương tới khu vực nhổ răng số 8. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế thực phẩm dễ gây vụn như bánh mì, bánh quy,… bởi chúng rất khó làm sạch nếu không may bị mắc ở vị trí răng vừa nhổ. Bạn không nên ăn các thực phẩm chưa được chế biến kỹ, những thực phẩm quá dai sẽ khiến răng phải hoạt động nhiều. Điều này vô tình làm tổn thương tới vết thương chưa lành hẳn.
  • Thực phẩm, nước uống có tính axit cao, quá cay hoặc nóng: Những thực phẩm quá nóng hay có chứa nhiều axit như me, chanh, bưởi,… có thể làm tổn thương đến cục máu đông và khiến thời gian phục hồi phải kéo dài. Do đó, các bạn nên chú ý hạn chế những đồ ăn này.
  • Đồ uống có gas hay các chất kích thích: Các loại nước có gas, nước ngọt, cà phê, bia rượu,… đều là những thực phẩm không tốt cho sức khỏe nói chung và ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của răng khôn vừa nhổ.

Cần lưu ý gì sau khi nhổ răng hàm số 8

Ngoài những biện pháp hạn chế biến chứng, thực phẩm nên và không nên sử dụng, các bạn sau khi nhổ răng khôn cũng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Không hút thuốc lá trong thời gian điều trị sau nhổ răng ít nhất là sau 48h.
  • Không sử dụng ống hút sau 24h nhổ răng vì chúng có thể khiến cục máu đông bật ra ngoài và gây nên tình trạng viêm ổ xương răng.
  • Không khạc nhổ mạnh, không xì mũi để giúp vết thương nhanh lành.
  • Không chải răng ở khu vực đang bị tổn thương trong vòng 3 ngày để tránh nhiễm trùng. Thay vào đó, bạn có thể dùng nước súc miệng chuyên dụng sau tiểu phẫu răng để ngăn ngừa nhiễm trùng gây viêm sau 24h.
  • Hạn chế vận động thể dục, thể thao quá sức trong vòng 2 tuần đầu do chúng có thể tác động trực tiếp đến cơ hàm và khiến vết thương trở nên tồi tệ hơn.
Không nên sử dụng ống hút sau 24h nhổ răng khôn số 8
Không nên sử dụng ống hút sau 24h nhổ răng khôn số 8

Gợi ý địa chỉ nhổ răng khôn uy tín

Nếu các bạn đang cảm thấy phân vân không biết lựa chọn cơ sở nha khoa nhổ răng hàm số 8 nào uy tín thì có thể tham khảo một trong số những địa chỉ dưới đây.

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam được xây dựng, phát triển theo mô hình hệ sinh thái phức hợp. Viện không chỉ chẩn đoán, điều trị các vấn đề răng miệng mà còn tiên phong trong vấn đề nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Các trung tâm trực thuộc của Viện bao gồm:

  • Trung tâm thẩm mỹ.
  • Trung tâm điều trị.
  • Trung tâm nha khoa trẻ em.
  • Trung tâm chế tác.
  • Trung tâm đào tạo.

Nếu các bạn có nhu cầu nhổ răng số 8 bị sâu, răng hàm, răng khểnh hay thẩm mỹ răng miệng thì có thể liên hệ với Vidental theo thông tin:

  • Website: https://nhakhoavidental.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam.

Trung tâm Nha khoa Sydney – Nhổ răng khôn an toàn

Sydney cũng là một trong những nha khoa nổi bật của Hà Nội. Trung tâm nha khoa này luôn mong muốn đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân về một dịch vụ nha khoa chất lượng. Vậy nên kể từ khi thành lập, Sydney đã luôn ưu tiên đến lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.

Các bạn sinh sống và làm việc tại Hà Nội có thể đến số 92 Nguyễn Chánh thuộc phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để thăm khám. Hoặc liên hệ tổng đài 1900 0390 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch khám trước.

Các bác sĩ tại Trung tâm Nha khoa Sydney đang tiến hành kiểm tra răng miệng cho bệnh nhân
Các bác sĩ tại Trung tâm Nha khoa Sydney đang tiến hành kiểm tra răng miệng cho bệnh nhân

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế Á Châu

Bạn đang có vấn đề về răng miệng hay có nhu cầu nhổ răng khôn có thể đến ngay Nha khoa Quốc tế Á Châu. Nha khoa hiện đang tọa lạc ngay tại số 32D đường Thủ Khoa Huân, Quận 1, TPHCM. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi và công nghệ nha khoa hiện đại, Á Châu chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn về mọi dịch vụ khám, chữa bệnh. Hotline liên hệ (08) 3827 4437.

Nha khoa Nhật Quang

Đây là nha khoa được thành lập và điều hành bởi Bác sĩ Lê Văn Huề –  BS.Trần Thị Huyền Duyên. Nha khoa Nhật Quang không chỉ mong muốn trở thành một địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế mà còn không ngừng nỗ lực phát triển dịch vụ, kỹ năng để được khách hàng công nhận.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ nha khoa như thẩm mỹ phục hình răng, nhổ răng, chăm sóc răng cơ bản có thể đến số 79 Trưng Nữ Vương – Thanh Khê – Đà Nẵng. Hoặc liên hệ số 0906483699 – 0916485699 để được hướng dẫn.

Khi nhổ răng khôn các bạn nên chú ý chuẩn bị tâm lý và tham khảo địa chỉ nha khoa uy tín nhằm đảm bảo cho ca tiểu phẫu được diễn ra nhanh chóng và an toàn. Việc thực hiện loại bỏ răng ở một nha khoa uy tín sẽ giúp bạn hạn chế đau đớn cũng như ngăn ngừa biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình nhổ răng.

Tham khảo:

Cập nhật lúc: 11:00 Sáng , 30/06/2021

Tin liên quan

Bật mí 8 cách chữa đau răng bằng nước muối tại nhà hiệu quả

Chúng ta đều biết, muối là một loại gia vị quen thuộc, không thể thiếu trong nhà bếp, thêm vào đó với khả năng kháng viêm, sát khuẩn hiệu quả...

2 cách dùng hoa cúc áo chữa đau răng không phải ai cũng biết

Không phải ai cũng biết cây hoa cúc áo chữa đau răng hiệu quả tại nhà. Thậm chí, nhiều người không biết cây hoa cúc áo là gì. Nếu bạn...

Chữa đau răng bằng lá bàng tại nhà mang lại hiệu quả bất ngờ

Chữa đau răng bằng lá bàng non là phương pháp điều trị dân gian đơn giản, dễ thực hiện, an toàn với mọi đối tượng. Các thành phần hoạt chất...

Nhổ răng số 7 cần lưu ý những gì, chi phí thực hiện ra sao?

Răng số 7 là những chiếc răng đóng vai trò quan trọng trên cung hàm. Vậy nên việc nhổ răng số 7 không phải trường hợp nào cũng có thể...

Nhổ răng hàm và những thông tin tổng quan bạn nên biết

Nhổ răng hàm là thủ thuật cần thiết khi răng bị sâu nặng, lung lay, vỡ hoặc mẻ quá lớn, ảnh hưởng đến tủy... Để biết chính xác mình có...

Quy trình nhổ răng cấm như thế nào? Những thắc mắc người bệnh quan tâm

Răng cấm có vai trò quan trọng trong việc nghiền nát thức ăn. Nhiều người vẫn nghĩ rằng việc nhổ loại răng này là rất nguy hiểm vì có thể...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *